Mbappe nhả đạn, ‘dao mổ trâu’ vẫn giấu

Ander Herrera và Mbappe có hai bàn thắng cho đội khách PSG vào các phút 23 và 36. Franck Honorat có bàn rút ngắn cho Brest phút 42. 2-1 cũng là tỉ số hiệp 1.

Sang hiệp 2, cụ thể phút, Indrissa Gueye có bàn gia tăng lên 3-1 cho PSG phút 73.

Sân Stade Francis- Le Ble của tân binh Ligue 1, Brest có 15 ngàn khán giả nêm cứng, điều này giúp cho họ chơi hưng phấn và cũng không phải dễ dàng cho PSG.

PSG có chiến thắng thứ ba liên tiếp tại Brest. Ảnh: Getty

Phút 85 Steve Mounie lại có bàn rút ngắn cho Brest. Trận đấu căng và hấp dẫn, Brest muốn tìm kiếm trận hòa trước ông lớn PSG và cầu thủ Brest chơi rất kiên cường, song yếu tố kinh nghiệm, bản lĩnh và nhất là chất lượng cầu thủ đã nghiêng hẳn về phía “dải thiên hà” PSG...và phút 90, Di Maria đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của Brest bằng bàn thắng ấn định tỉ số 4-2 cho PSG.

Neymar, Messi vẫn không được đăng ký, Donnarumma có đăng ký nhưng cầu thũ xuất sắc nhất Euro 2020 làm dự bị cho thủ môn lão tướng Keylor Navas. Maquinhos cũng vắng mặt ở tuyến giữa PSG.

Chỉ chừng ấy thôi, PSG cũng chiến thắng. Với cú hat trick ba trận đầu mùa Ligue 1, PSG đang ở đầu bảng xếp hạng.

Quả là có quá nhiều sự lựa chọn cho HLV Pochtettino. Có lẽ mùa này ở giải nội địa, PSG sẽ chẳng có đối thủ, không chừng họ toàn thắng từng trận một của tất cả các giải trong nước cũng có thể thành hiện thực.

Vấn đề là hãy chờ một PSG ở đấu trường Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm