Mayweather úp mở tái đấu với Pac

Độc cô cầu bại Mỹ Floyd Mayweather đã úp mở chuyện tái đấu với tay đấm Philippines Manny Pacquiao khi cả hai có mặt tại một lễ hội âm nhạc tại Tokyo.

Cả hai cùng xuất hiện tại một lễ hội âm nhạc ở thủ đô nước Nhật, báo chí săn lùng liệu cả hai có nói vì về nhau không nhưng tuyệt nhiên không khai thác được gì kể cả việc tại lễ hội đó họ có thể chạm mặt nhau. Cái khó của báo chí là khó tiếp cận với hai ngôi sao quyền Anh này vì các lớp an ninh.

Trận thư hùng giữa Mayweather và Pac hồi năm 2015

Thế nhưng sau đó “độc cô cầu bại” Mỹ lại đăng một clip cùng dòng trạng thái “Tôi sẽ tái đấu với Pac vào năm này. Một trận đấu… chín con số” - Mayweather muốn nói là số tiền bỏ túi của hai tay đấm này khi chạm trán nhau khi trận đấu sẽ được bán cho truyền hình xem và trả tiền.

Mayweather còn nói thêm, anh đã rút lại lời nói từ biệt sàn đấu để tái đấu với Pac.

Sau lời tuyên bố của Mayweather trên trang xã hội của mình thì kênh truyền hình ESPN cũng đăng clip này cùng lời khẳng định của Mayweather “Tokyo, Nhật, chúng tôi đang ở đây, tôi sẽ trở lại vào tháng 12. Tôi sẽ đến đây để duy trì cái đai vô địch”.

Năm 2015, trận quyền Anh thế kỷ đã diễn ra giữa Pac và Mayweather, trận đó tay đấm Mỹ đã thắng điểm Pac và nhận được khoản thù lao 220 triệu USD.

Năm 2017, Mayweather quay lại sàn đấu và đánh với nhà vô địch UFC Conor McGregor và thắng KO kỹ thuật. Trận đó dự đoán Mayweather nhận được 300 triệu USD, còn McGregor nhận được 100 triệu.

Còn Pac thì hồi tháng 7 vừa qua tay đấm này đánh bại Lucas Matthysse (Argentina).

Trước thông tin thách đấu như vậy từ Maywerather, Pac nói: “OK thôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm