Mayweather: Không có chuyện tôi đánh kickboxing với cậu 'nhóc'

Thế giới võ thuật nói chung và quyền Anh nói riêng những ngày qua rôm rả chuyện “độc cô cầu bại” Mỹ Floyd Mayweather, 41 tuổi thượng đài kickboxing (quyền Anh có dùng chân) với võ sĩ Tenshin Nasukawa, 20 tuổi, người Nhật tại Nhật vào tối 31-12-2018. Mayweather đã lên tiếng là không có chuyện đó.

Cái bắt tay của Mayweather với Tenshin chỉ là xã giao?

Sao mà không tin được khi đội của Mayweather đã nói ra điều này với báo chí, trong đó có đại diện của Mayweather.

Hôm nay viết trên trang xã hội Instagram của mình, Mayweather nói: “Không có hợp đồng thi đấu chính thức nào của tôi với cậu trẻ Tenshin tại Nhật cả, điều đó không bao giờ và sẽ không bao giờ xảy ra. Tôi muốn cần phải nói cho rõ chỗ này…”.

Mayweather tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi báo chí thế giới rần rần chuyện anh sẽ thượng đài kickboxing với Tenshin Nasukawa tại Nhật vào tối 31-12 năm nay.

Có thể Mayweather chỉ tập kickboxing với Tenshin mà thôi?

Mayweather nói lại với báo chí, khi tôi đến Nhật dự họp báo thì đội của tôi đã nói ra điều này, dường như có một sự hiểu lầm nào đó, tôi xin thay mặt xin lỗi hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới về thông tin không chính xác và không mang tính đồng nhất này”.

Trao đổi với báo chí sau khi “nói lại cho rõ”, Mayweather tỏ ra tức giận những ông bầu và anh cho rằng, họ... đui khi vô trách nhiệm nói ra những điều này mà chưa có sự nắm bắt thông tin một cách rõ ràng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm