Mats Hummels nói thẳng: Bayern chẳng phải CLB tốt nhất

Dù góp một bàn trong chiến thắng 3-0 của “hùm xám” đánh bại “kèo thơm” Celtic 3-0 rạng sáng nay nhưng tuyển thủ Đức Mats Hummels nói thẳng: “Bayern chẳng phải là một trong những đội bóng giỏi nhất châu Âu…”.

Hummels (5) góp một bàn vào chiến thắng 3-0 trước Celtic.

Hummels nói để trở thành một trong những đội bóng giỏi nhất châu Âu thì Bayern còn phải cải thiện nhiều thứ lắm và cả việc xây dựng lực lượng lại theo kiểu thời nay, chứ không thể khư khư như cách cũ”.

Không biết cách cũ mà Hummels nói là gì, có đụng chạm đến quan điểm của các “cây đa, cây đề” Bayern hay không. Đó là việc lãnh đạo cấp cao của Bayern luôn lên án việc bỏ núi tiền ra mua sao…

Lần trở lại thứ tư Heynckes đối mặt nhiều khó khăn ở Bayern.

Nói với Sport Bild, Hummels cho biết: “Chúng ta cần phải có những cú hích mới vào đội để kịp thời phát triển thay vì cứ như thế này, một thời gian nữa Bayern sẽ lại tụt hậu”.

Bayern đang ở vị trí thứ nhì trên bảng tổng sắp Bundesliga sau Dortmund. Khi Jupp Heynckes trở lại Bayern lần thứ tư, ông đã giúp đội đánh bại Freiburg 5-0.

Hummels cũng từ chối cho rằng Bayern đang có một nhóm nhỏ “cầu thủ công thần” tạo nên quyền lực riêng, trong đó có việc đá văng ghế Ancelotti. Hummels nói rằng có thể Bayern có nhóm cầu thủ chơi thân và những trụ cột nhưng họ chẳng bao giờ làm điều đó nhằm suy yếu CLB.

Những ngày đầu trở lại của ông thầy cũ Heynckes, Hummels cảm nhận được rằng người thầy già 72 tuổi này bắt đầu đòi hỏi khắt khe hơn, tập luyện nặng hơn, toàn đội phải thân ái và chia sẻ với nhau hơn và nhiều chuyện khác nữa…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm