Mặt sân thi đấu trận Việt Nam - Singapore ngập trong biển nước

Sáng 3-12, BTC SEA Games 30 của chủ nhà Philippines đã thông báo hoãn nhiều môn thi đấu do siêu bão Kammuri “tràn vào” Philippines. Thời tiết hiện tại ở thủ đô Manila, nơi diễn ra nhiều môn thi chính rất khắc nghiệt với mưa to, gió lớn.

Sân Rizal Memorial ngập trong nước ở thời điểm 5 tiếng trước trận Việt Nam - Singapore.

Tâm điểm của ngày thi đấu hôm nay tại SEA Games 30 là cuộc đối đầu giữa U-22 Việt Nam và U-22 Singapore ở môn bóng đá nam trên sân Rizal Memorial, Manila. Tuy nhiên, hiện tại ở Manila trời mưa rất to và gió lớn khiến mặt sân thi đấu sũng nước.

Hiện chưa có thông báo hoãn trận đấu này từ BTC SEA Games 30. Dự kiến, do ảnh hưởng của bão, thời tiết tại Manila tiếp tục có mưa to cho đến thời điểm diễn ra trận Việt Nam - Singapore vào lúc 19 giờ đêm nay (3-12).

Để đối phó với tình hình thời tiết bất lợi, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu các cầu thủ mang giày đinh tròn thi đấu nếu trận đấu vẫn diễn ra. Ngoài ra, chắc chắn thầy Park cũng phải điều chỉnh chiến thuật cho phù hợp với tình hình hiện tại trên sân.

Đường phố Manila hiện tại mưa rất to. ẢNH: CÔNG TUẤN

Mặc dù cụm thi đấu thể thao Rizal Memorial sở hữu sân đấu có mái che nhưng do mưa lớn, gió mạnh, nước tràn vào sân đấu chính khiến các VĐV quần vợt không thể thi đấu. Dự kiến buổi đấu sáng sẽ dời xuống chiều nếu tình hình thời tiết thuận lợi hơn.

Lúc 12 giờ trưa nay (giờ địa phương), BTC SEA Games 30 cũng phát đi thông báo hoãn, hủy các buổi tập luyện và thi đấu tại các địa điểm. Tại Manila có môn bắn súng ảnh hưởng kế hoạch, trong khi tại địa điểm thi đấu Clark có các VĐV Việt Nam tranh tài môn bi sắt. Riêng với Subic, khu vực bị ảnh hưởng nhiều nhất do nằm gần tâm bão Kammuri, các môn thi đấu dưới nước như Cayak, Canoeing, TBR hay Muay, lướt ván cũng hoãn tranh tài.

E-sports dù thi đấu trong nhà nhưng cũng tạm hoãn, chưa được thông báo chính thức ngày thi trở lại. Dự kiến môn E-sports sẽ thi đấu trở lại vào ngày 5-12 nhưng chưa chắc.

Nhiều môn tại cụm thi đấu Rizal Memorial phải hoãn tranh tài.

Môn thi đấu ngoài trời Polo cũng bị hoãn do mưa to, gió lớn, trời tối sầm. Môn này dự kiến thi đấu vào ngày mai hoặc chờ thông báo mới nhất từ BTC.

Tại Clark, các môn như võ gậy, vật, Lownball, các trận đấu bóng chày, bóng mềm cũng tạm hoãn.

Cũng tại Manila, các môn thi đấu trong nhà như Wushu, đấu kiếm, thể dục dụng cụ, cử tạ vẫn diễn ra bình thường.

Dưới đây là chùm ảnh mưa bão ảnh hưởng đến các môn thi đấu:

Mưa to trên sân Rizal Memorial.

Ở chấm phạt góc, nước mưa đọng lại thành vũng lớn.

Khu vực quanh sân cũng ướt sũng vì nước mưa.

Các nhân viên trên khán đài sân Rizal Memorial.

Nhiều môn thi đấu tại SEA Games bị hoãn trong đó có quần vợt.

Dù có những sân có mai che nhưng nước tràn vào khiến môn quần vợt không thể thi đấu.

.... và tất nhiên các sân quần vợt ngoài trời cũng... ngập trong nước.

Các VĐV quần vợt chờ nước rút để thi đấu vào buổi chiều.

Cụm sân trung tâm Rizal Memorial diễn ra rất nhiều môn như Taewondo, cử tạ, Wushu, tennis, bóng đá,...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm