Mario Fernandes té ngã và chia tay Euro 2020

Hậu vệ nhập tịch Mario Fernandes (gốc Brazil) của tuyển Nga hầu như đã phải nói lời chia tay Euro 2020 sau trận đấu thứ hai của giải đấu.

Mario Fernandes ngã trong thế bị động rất nguy hiểm.  Ảnh: S.E

Phút 23, trong một pha tranh chấp quyết liệt với Daniel O’Shaughessy của Phần Lan Mario Fernandes ngã ngửa và bị chấn thương nặng ở vùng lưng.

Cú tiếp đất bị động gây chấn thương nặng cho Mario Fernandes

Sau  khi sơ cứu, tuyển thủ Nga gốc Brazil đã được chuyển tới bệnh viện ở St. Petersburg.

Chấn thương này nhiều khả năng Mario nói lời chia tay Euro 2020.

Mario Fernandes là cầu thủ thứ ba của Nga bị chấn thương qua hai trận đầu của Euro 2020.  Ảnh: S.E

Vậy là qua hai trận, HLV Cherchesov mất ba cầu thủ. Ở trận thua Bỉ 0-3, Dalera Kuzaev và Yury Zhirkov bị chấn thương nặng nay đến Mario Fernandes.

Trận cuối vòng bảng, tuyển Nga sẽ gặp Đan Mạch đối thủ cũng mất cầu thủ làm bóng Eriksen trong lượt trận đầu vì ngưng tim nhưng cấp cứu kịp thời.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.