Maradona có quá nhiều ‘show’

Vừa mới ngồi vào ghế chủ tịch CLB Dynamo Brest của Belarus thì “Cậu bé vàng” Maradona tiếp tục có “show” khi làm HLV trưởng cho một CLB ở Mexico.

CLB Dorados ở bang Sinaloa, phía Tây Bắc Mexico đang chơi ở giải hạng 2 Mexico đã khoe trên trang mạng của mình rằng, đội đã có huyền thoại Maradona làm HLV trưởng qua một clip ngắn.

Maradona có quá nhiều ‘show’ ảnh 1
Maradona trên chiếc xe SUV hạng nặng ngày ra mắt làm chủ tịch CLB Dynamo Brest

Cũng trong clip ấy có câu khẩu hiệu “Hãy làm như số 10” số áo thời thi đấu làm nên một Maradona huyền thoại. Trước thông tin như vậy, CLB Dorados đã không cung cấp thêm gì cho báo chí khi họ bủa vây CLB.

Theo báo chí Mexico thì Dorados đã thuê Maradona làm HLV trưởng thay cho Francisco Gamez sau khi khởi đầu mùa giải Gamez cầm quân chơi rất kém. Hiện CLB đang đứng thứ 13/15 đội của giải hạng nhì Mexico.

Maradona có quá nhiều ‘show’ ảnh 2
Maradona trên sân của Dynamo Brest

Trong thời gian diễn ra World Cup, Maradona cũng được CLB đại gia Belarus mời làm chủ tịch CLB Dynamo Brest, một CLB có nhiều fan là các chính trị gia của Belarus.

Chưa kể FIFA dưới thời Chủ tịch Gianni Infantino thì Maradona cũng được mời làm “đại sứ bóng đá” cho FIFA và tại World Cup 2018, mỗi lần xuất hiện trên khán đài VIP của trận đấu Maradona bỏ túi 10.000 bảng Anh.

Huyền thoại có khác, “show” nhiều quá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm