Maradona bênh Messi, đổ lỗi cho cả đội tuyển Argentina

Cậu bé vàng bóng đá Argentina Maradona lần đầu tiên lên tiếng bênh vực Messi khi “hậu duệ” đá không thắng được thủ môn Halldorsson khiến Argentina bị Iceland cầm hòa 1-1.

Messi từng đá hỏng phạt đền ở chung kết Copa America khiến Argentina thua.

Madarona nói: “Đừng phê phán Messi đá hỏng quả phạt đền mà hãy truy vấn vì sao tuyển Argentina không thắng được Iceland, đó mới là vấn đề”.

Trả lời hãng truyền hình Telesur của Venezuela, Maradona nói: “Tôi không phê phán cầu thủ, tôi phê phán cách trình diễn của Argentina, thiếu sự đồng bộ, thiếu các phương án khác, chúng ta đừng nên phê phán Messi. Tôi đây cũng đã từng đá hỏng năm quả phạt đền. Tôi không nghĩ Argentina bị mất 2 điểm là vì Messi đá hỏng phạt đền mà cái chính là ở chỗ khác”.

Maradona chia sẻ là mình từng đá hỏng năm quả phạt đền.

Trước khi World Cup khai mạc Maradona đã nói nhiều về cách vận hành đội tuyển của HLV Sampaoli rồi. Bây giờ “cậu bé vàng” bóng gió kiểu này có lẽ Maradona lại muốn gián tiếp chĩa mũi dùi vào nhà cầm quân của Argentina chăng?

Có điều trước đây Maradona cầm tuyển Argentina thì cũng đâu có thành công. Argentina còn đá với Croatia và Nigeria ở vòng bảng nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm