Man. Utd mơ vượt qua Chelsea chen vào tốp 3

Tại Old Trafford, trong trận đấu đầu tiên thi đấu trên sân nhà kể từ khi bóng đá Anh trở lại sau dịch COVID-19, Man. Utd đã trình diễn một lối chơi hào nhoáng và đầy khí thế. Họ thu hoạch được 3 điểm trong trận đấu áp đảo toàn diện và đánh dấu bằng hat trick của tiền đạo người Pháp Martial.

Say với chiến thắng ba sao, HLV Solskjaer nói về mục tiêu của đội bóng: “Đúng ra Man. Utd phải ghi nhiều bàn thắng hơn nữa ngay trong hiệp 1 để không bị dằn vặt và tiếc nuối khi nghĩ giữa hai hiệp đấu rằng đã có thể kết thúc trận đấu sớm nếu tận dụng được 2-3 tình huống nữa ngay trong hiệp đầu. Chúng tôi đang chơi một thứ bóng đá rất tốt khi tạo sức ép và ngăn không cho Sheffield United ghi bàn. Chúng tôi cần cải thiện nhiều hơn nữa để hoàn thành mục tiêu vào tốp 3. Tất nhiên, bên cạnh đó là hai danh hiệu mà Man. Utd không quên là Cúp FA và Europa League”.

Sau vòng 31, Liverpool chỉ còn chờ vô địch và Man. City gần như chắc chắn vị trí thứ nhì. Còn vị trí thứ ba thì Leicester City hòa liên tiếp Watford và Brighton, Chelsea còn xộc xệch khiến Man. Utd càng hy vọng khả năng đánh chiếm chen chân lên vị trí thứ ba.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm