Man. United ỳ ạch vì trông chờ vào Pogba

Có thể nói thành bại của Man. United hiện tại đang lệ thuộc vào một Pogba dù trong tay ông Mourinho có rất nhiều cầu thủ ngon lành.

Công thức thế trận Man. United dựa vào Pogba suýt khiến Mourinho phá sản bởi nếu De Gea không hay và Wolverhampton may hơn thì tân binh này đã có 3 điểm rời Old Trafford.

Mourinho nói ông thất vọng với các học trò nhưng thực sự thì người hâm mộ lại thất vọng với Mourinho biến Man. United thành một đội bóng chơi thứ bóng đá xấu xí và đơn điệu đến lạ. Hoàn toàn phá hết những gì được xem là di sản của Sir Ferguson, người chứng kiến trận đấu trên mà không hề nở một nụ cười.

Hòa 1-1 trước tân binh Wolverhampton không khác gì một trận thua bởi 1 điểm đấy cũng là nỗi hổ thẹn mà thầy trò Mourinho bị đàn em vờn mặt.

Man. United thắng nhờ Pogba và Man. United hòa mà cũng như thua cũng vì Pogba (giữa). Ảnh: GETTY IMAGES

Wolverhampton dù là tân binh và là đội khách nhưng chính là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn khi buộc De Gea phải cứu thua nhiều lần. Ngược lại Man. United không tạo ra nhiều cơ hội lại chơi quá đơn điệu với kiểu dồn bóng cho Pogba và chờ Pogba.

Wolverhampton chỉ cần bắt chết Pogba và Man. United tê liệt. Cũng chính Pogba là điểm chết khi xuất phát bàn gỡ hòa của đội khách cùng từ pha kèm người không chặt để đối thủ thoát xuống sát biên và chuyền lên.

Man. United thời hoàng kim có những ngôi sao làm say đắm lòng người nhưng họ không bao giờ sống bởi sự lệ thuộc vào một ngôi sao. Bây giờ thì nhiều ngôi sao Man. United đang đánh mất mình còn Pogba thì trận được trận mất nhưng vẫn là người quyết định đến lối chơi của Man. United.

Người hâm mộ Man. United giờ đang lo lắng khi nhìn các tân binh và các đội chiếu dưới ngồi chễm chệ trên Man. United trong bảng xếp hạng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm