Man City thắng nghẹt thở phút cuối, MU chưa thoát khủng hoảng

Sau khi để thua trên sân nhà trước Lyon tại vòng đầu tiên Champions League thì tại lượt trận thứ hai làm khách trên sân của Hoffenheim, các cầu thủ Man City đã khiến người hâm mộ đổ mồ hôi với chiến thắng sát nút vào những phút cuối.

Man City có được trận thắng đầu tiên tại Champions League bằng bàn thắng muộn của David Silva.

Ngay phút thi đấu chính thức đầu tiên đội chủ nhà Hoffenheim đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Ishak Belfodil. Nhưng với quyết tâm buộc phải thắng trận đấu này, thầy trò HLV Pep Guardiola cũng đã nhanh chóng đưa trận đấu về vạch xuất phát chỉ 7 phút sau đó do công của chủ công Aguero.

Có được bàn san bằng cách biệt, các cầu thủ Man City tràn lên tấn công nhằm mong muốn định đoạt trận đấu trong hiệp 1. Nhưng trong một ngày mà các cầu thủ Man City thi đấu kém may mắn, hàng loạt cơ hội ngon ăn đã trôi qua trước khung thành của thủ môn đội chủ nhà Hoffenheim. Với việc chỉ có được trận hòa ở lượt trận đầu tiên, đại diện của nước Đức cũng không giấu ý định tấn công, mỗi khi có bóng các cầu thủ Hoffenheim sẵn sàng dâng cao để tạo đột biến.

Nhưng đội đạt được mục tiêu có được 3 điểm là Man City, nhờ sự xuất thần của tiền vệ người Tây Ban Nha, David Silva ở những phút cuối trận. Phút 87 David Silva cướp bóng từ chân của hậu vệ bên phía đội chủ nhà trong vòng cấm rồi dễ dàng ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho Man City.

Aguero nhanh chân giúp Man City san bằng tỉ số.

Với chiến thắng nhọc nhằn này, Man City vươn lên xếp vị trí thứ hai của bảng F với 3 điểm. Cặp đấu còn lại của bảng này là Lyon và Shakhtar Donetsk hòa nhau với tỉ số 2-2. Qua đó, đại diện của nước Pháp Lyon dẫn đầu bảng với 4 điểm.

Trong khi đó tại bảng H, ‘nửa đỏ’ thành Manchester lại hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà Old Trafford trước Valencia. Cả hai đội bước vào trận đấu với mong muốn tìm một trận thắng để có kết quả thuận lợi cho mình.

Valencia sau lượt trận đầu tiên đã thua 0-2 trên sân nhà trước Juventus. Vì thế, thầy trò HLV Marcelino bằng mọi giá không được thua trên sân nhà của Man United.

Cả Man United và Valencia đều thi đấu chắc chắn và không ngại va chạm

Trong khi đó, được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, MU cũng quyết tâm giành trọn 3 điểm nhằm tạo đà cho hai trận đấu sắp tới với Juventus.

Tuy nhiên, sự chặt chẽ và không ngại chơi rắn mà hai đội tạo ra trong trận đấu khiến cả hai không thể tìm thấy mành lưới của nhau. Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 0-0.

Ở cặp đấu còn lại của bảng H, thì đội bóng còn non nớt tại đấu trường Champions League Young Boys không phải là đối thủ của "bà đầm già" Juventus.

Dù không có được sự phục vụ của ngôi sao Ronaldo do lãnh án treo giò nhưng với lợi thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội, Juventus dễ dàng chọc thủng mành lưới của Young Boys với 3 bàn trắng bằng hattrick của Paulo Dybala. Trong hiệp 1, ngôi sao người Argentina hai lần ghi tên mình lên bảng điện tử ở phút thứ 5 và 33.

Juventus có trận đấu tưng bừng trên sân nhà bằng màn "độc diễn" của Dybala.

Với hai bàn thắng cách biệt các cầu thủ Juventus bắt đầu thi đấu giữ chân trong hiệp 2. Vậy nhưng "lão bà" vẫn có thêm bàn thắng quyết định.

Phút 69, Cuadrado thực hiện đường căng ngang cho Dybala băng vào dứt điểm hoàn tất cú hattrick ở phút 69. Với chiến thắng 3-0 Juventus có 6 điểm bằng hai trận toàn thắng tạm vươn lên đầu bảng còn đội xếp thứ hai là Man United với 4 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm