Tổng hợp vòng 21 Premier League

Man City mất điểm, Premier League vẫn không vui

Vòng 21 Premier League kết thúc với niềm vui của Chelsea khi họ lần đầu tiên vượt mặt Manchester United trên bảng xếp hạng Premier League. Ba trận hòa liên tiếp tai hại khiến MU đánh mất vị trí thứ hai vào tay thầy trò HLV Antonio Conte.

Ở vòng 21 Premier League, MU bị Southampton cầm chân 0-0 trên sân nhà Old Trafford trong khi Chelsea thắng hoành tráng Stoke City đến 5-0. Hiện Chelsea đã vươn lên vị trí thứ hai với 45 điểm, hơn M.U đúng 1 điểm.

Man City mất điểm nhưng may mắn thoát thua.

Trong khi đó, cả Arsenal lẫn Man City đều mất điểm trong trận đấu muộn vòng 21. Arsenal hòa West Brom 1-1, còn Man City hòa 0-0 trước một Crystal Palace đang thăng hoa. Đây là lần đầu tiên Man City mất điểm sau 18 trận thắng liên tục, đáng nói hơn, lẽ ra Man City phải nhận 1 thất bại nếu như Luka Milivojevic bên phía Crystal Palace không đá hỏng quả phạt đền 11 m đúng phút 90.

Đây chính là điều đáng tiếc và khiến cả Premier League thất vọng. Man City đang bỏ xa các đội còn lại và khiến Premier League đang trở nên nhàm chán. Việc họ sẩy chân là điều mà tất cả đều mong muốn và muốn thấy thường xuyên hơn, để cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn và Premier League còn có cái để xem.

Arsenal cũng mất điểm.

Một ông lớn khác là Liverpool đã có màn ngược dòng thắng lại Leicester City 2-1 trên sân nhà Anfield. Trong khi đó, Tottenham vẫn chưa thi đấu ở vòng này. Như vậy, cuộc đua cho vị trí top 4 Premier League đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Ngoài một Man City gần như chắc suất trong tốp 4, thậm chí họ có đến 90% cơ hội lên ngôi vô địch thì những Chelsea, Man United, Arsenal, Liverpool, Tottenham cùng cạnh tranh cho 3 chiếc vé còn lại.

Chelsea đang đứng thứ hai với 45 điểm, MU 44 điểm, Liverpool 41 điểm, Arsenal 38 điểm còn Tottenham 37 điểm (còn một trận chưa đấu).

Ở khu vực phía dưới bảng xếp hạng, có hàng loạt các đội bóng chỉ hơn kém nhau vài điểm, trong đó có những CLB máu mặt như West Ham, Newcastle hay Southampton.

Các cầu thủ MU đang mệt mỏi.

Hiện 3 đội đang nằm ở vị trí rớt hạng là West Ham (18 điểm), West Brom và Swansea City (cùng 16 điểm). Tuy nhiên, họ chỉ thua những đội xếp sau khoảng cách không xa. Đội đứng cuối Swansea chỉ thua đội đứng thứ 12 Brighton & Hove Albion đúng 2 trận thắng.

Brighton & Hove Albion hiện có 22 điểm, các vị trí tiếp theo gồm Southampton, Stoke City, Bournemouth (20 điểm), Newscastle, Crystal Palace (19 điểm).

Kết quả Premier League:

bảng xếp hạng Premier League:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm