Man City kém vui trong ngày nâng cúp vô địch Premier League

Man City đã lên ngôi vô địch từ giữa tháng trước nhưng phải sau khi họ hòa Huddersfield Town 0-0 trong trận đấu thuộc vòng 37 Premier League vừa kết thúc, thầy trò HLV Pep Guardiola mới chính thức nâng cúp vô địch.

CĐV Man City mở hội ngay trước khi trận đấu bắt đầu.

Trận hòa này khiến ngày đăng quang của Man City kém vui hơn một chút. Bản thân các cầu thủ Man City đã thi đấu rất cố gắng để giành chiến thắng ở trận này để giúp ngày nâng cúp của họ trở nên hoành tráng hơn.

Dù thi đấu áp đảo, cầm đến 75% bóng và tạo được hàng tá cơ hội nhưng các chân sút của Man City vẫn không một lần xuyên thủng được mành lưới thủ thành Jonas Loessl của Huddersfield.

Do không còn phải thi đấu ở đấu trường nào nữa, HLV Guardiola đã tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận này để tìm chiến thắng. Mục tiêu của Man City là ghi 2 bàn nữa để lập kỷ lục 104 bàn ở Premier League. Ngoài ra, Man City còn hướng đến một kỷ lục khác đó là số điểm 100. Họ đã có 93 điểm trong khi còn đến 3 trận chưa đấu.

Man City bị một Huddersfield quả cảm níu chân.

Trong hiệp một, Man City hoàn toàn áp đảo đối thủ, nhưng những pha dứt điểm của Silva, Jesus và đặc biệt là De Bruyne đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trong khi đó, đội khách Huddersfield đang trong cuộc chiến trụ hạng nên họ cũng nhập cuộc cực kỳ quyết tâm. Các cầu thủ Huddersfield cũng tạo nên những cơ hội cực kỳ nguy hiểm về phía khung thành Ederson.

Tuy nhiên, cũng như Man City, Mooy, Hadergjonaj, Pritchard của Huddersfield hoặc dứt điểm quá hiền, hoặc không thể thắng được sự xuất sắc của thủ thành Ederson. 0-0 là tỉ số sau 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Man City có quá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

Bước sang hiệp hai, tình thế không thay đổi, Man City vẫn miệt mài tìm kiếm bàn thắng khai thông thế bế tắc, trong khi đó, đây là hiệp đấu mà các cầu thủ Huddersfield chơi như những cảm tử nhằm tìm kiếm ít nhất một điểm trước nhà vô địch.

Cuối cùng các vị khách đã thành công không để thủng lưới trong một hiệp hai mà họ bị chủ nhà Man City ép sân đến tức thở và không có cơ hội phản kháng.

Huddersfield thi đấu rất quả cảm.

Hòa 0-0, Huddersfield tiếp tục với cuộc chiến trụ hạng cho đến vòng cuối cùng khi họ chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 trận thắng. Trong khi đó, không thể ghi bàn, Man City đành hẹn kỷ lục 104 bàn thắng ở trận đấu sau.

Bây giờ thì các cầu thủ Man City vui trước đã với màn nâng cao cúp vô địch Premier League mùa 2017-2018 ngay trên sân nhà Etihah.

CĐV Man City tràn xuống sân mừng chức vô địch ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Cầu thủ Man City nâng cao chiếc cúp Premier League mùa 2017-2018.

Đội hình ra sân của hai đội:

MAN CITY (4-3-3): Ederson 6.5; Walker 6, Stones 6.5 (B Silva 73, 6), Otamendi 6, Delph 6 (Mendy 57, 6.5); De Bruyne 5.5 (Gundogan 67, 6), Fernandinho 6, D Silva 5.5; Sterling 6, Gabriel Jesus 5, Sane 6.

Dự bị không sử dụng: Bravo, Laporte, Toure, Foden.

HUDDERSFIELD (5-3-2): Lossl 6.5; Smith 6.5, Schindler 7, Zanka 7, Kongolo 6.5, Lowe 6.5 (Malone 77, 6); Hadergjonaj 6, Hogg 6.5, Mooy 7.5; Mounie 5.5 (Depoitre 59, 6.5), Pritchard 7 (Van La Parra 82).

Dự bị không sử dụng: Coleman, Billing, Quaner, Stankovic.

Thẻ vàng: Smith, Lowe, Van La Parra

Trọng tài: Mike Dean 7

Cầu thủ xuất sắc nhất trận: Aaron Mooy

Bảng xếp hạng Premier League:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm