Man. City hết bất bại

Trận thua này khiến thầy trò Pep Guardiola không thể vượt qua kỷ lục loạt trận liên tục không thua của Arsenal vào mùa bóng 2003-2004.

Tận dụng lợi thế sân nhà, tiền vệ Oxlade-Chamberlain đá thế chỗ Coutinho đã nhanh chóng dẫn điểm cho Liverpool. Đến phút 40, Sane san bằng cho Man City nhưng tiếp đó, đội chủ sân Anfield thực sự bùng nổ ghi liền ba bàn chỉ trong vòng tám phút từ tân binh Ai Cập Salah, Firmino, Mane. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đáp trả bằng hai bàn gỡ trong sáu phút cuối của Bernard Silva và Gundogan, không đủ thời gian để bắt kịp đối phương.

Sân Anfield luôn là một “khắc tinh” đối với Man City bởi họ chưa bao giờ thắng tại đây trong suốt 18 trận kể từ giữa năm 2003. Riêng ông Klopp có đối đầu thắng ông Pep tới năm trận, nhiều nhất so với các nhà cầm quân khác.

Sau trận, ông Klopp tự hào nói đây là trận đấu lịch sử mà người ta sẽ còn nhắc tới trong… 20 năm nữa. Còn ông Pep nhấn mạnh không có đội nào không thua cả, vấn đề quan trọng là sau khi đã thua thì… đừng thua nữa! Tuy nhiên, Man City khó bị bất cứ đối thủ nào lăm le soán ngôi, vì hiện họ vẫn bỏ xa Liverpool, MU và Chelsea phía sau đến 15 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm