Malaysia gạt tên tiền đạo hay nhất vì chấn thương nặng

Đó là tiền đạo Muhammad Shahrel, 26 tuổi, có biệt danh “Eky”. Anh vừa bị gãy xương mác qua một cú “tắc” của Muhamad Muslim Ahmad (CLB Pahang) trong trận Selangor gặp Pahang tại M-League vào chiều 6-5. Chấn thương trên khiến Shahrel phải nghỉ ít nhất tám tuần sau phẫu thuật tạm lót miếng nẹp nhựa vào.

Muhammad Shahrel không có cơ hội chạm trán lại các tuyển thủ Việt Nam
do chấn thương. Ảnh: CTV

Muhammad Shahrel đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Malaysia 2020, giải thưởng này tương đương với giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam. HLV Tan Cheng Hoe cho biết đây là một tổn thất rất lớn đối với tuyển Malaysia trong chiến dịch sang UAE chinh phục bảng G.

Nói về người thay thế vị trí của tiền đạo Shahrel, HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra những cầu thủ có thể như Talaha, Hakim Luqman, Syafiq Ahmad và cầu thủ nhập tịch De Paula, tuy nhiên sự sắc bén và thông minh của Shahrel thì các cầu thủ thay thế này khó so sánh được.

Shahrel là cầu thủ thứ hai trong đội hình chính mà HLV Tan Cheng Hoe buộc phải gạch tên trước khi sang UAE. Trước đó, đội tuyển Malaysia cũng phải chia tay tiền vệ Rasid Safawi vì chấn thương.

HLV Tan Cheng Hoe vừa chia sẻ với truyền thông Malaysia rằng những ngày này ông như ngồi trên lửa vì M-League đang diễn ra và cứ sau mỗi vòng đấu, điều ông trông chờ nhất là không phải nhận tin tức về những ca chấn thương của học trò mình.

Theo lịch thì Malaysia là đối thủ mà thầy trò HLV Park Hang-seo nuôi mục tiêu đánh bại vào lúc 23 giờ ngày 11-6 tại Dubai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm