Maguire 'tố' cảnh sát Hy Lạp như kẻ bắt cóc

Đội trưởng MU Harry Maguire đã mô tả hàng loạt hành động của những nhân viên công vụ Hy Lạp khiến anh và những người đi cùng hoảng loạn và thậm chí họ nghĩ mình bị bắt cóc.

Nói với BBC, đội trưởng MU cho biết: Những người được cho là cảnh sát mặc thường phục, họ nói với tôi rằng, không cần biết họ là ai, họ đã tống nhóm chúng tôi lên chiếc xe van nhỏ, “ném” lên xe làm chân giò của tôi bị đau đớn”.

Trong chuỗi tình huống này, Maguire đã bỏ chạy để thoát thân vì anh không biết những người đó là ai. Họ đã đánh vào chân của Maguire và đe dọa mạng sống của anh.

Maguire bị HLV Southgate gạch tên khỏi tuyển Anh. Ảnh: BeSoccer

Hôm thứ tư vừa qua, Maguire đã thuê nhóm luật sư để kiện lại chuyện này.

Maguire còn nói với BBC rằng, anh không phân trần với ai, nhưng hoàn cảnh này đẩy anh vào thế cực kỳ khó khăn khi đang khoác áo một trong những CLB lớn nhất thế giới. Anh chỉ biết thể hiện sự đáng tiếc khi chuyện này xảy ra và anh chẳng làm gì sai cả.

Maguire, và người anh em ruột gồm Joe và em gái Daisy cùng ông bạn Sharman vào một hộp đêm. Cả nhóm bị tình nghi có sử dụng ma túy. Và thế là họ bị những nhân viên công lực áp vào gây ra những hành vi trên. Nhóm của Maguire bỏ chạy và xảy ra chuyện này. Hai bên giằng co xô xát mà theo cách mô tả của Maguire thì họ đã những hành động gây xây xát cho nhóm, khi các “nạn nhân” không biết họ là ai.

Khi được hỏi, liệu anh có phạm pháp? Maguire nói rằng anh không có hành động tấn công lại cảnh sát và cũng chẳng phạm pháp. Những hành động của anh chỉ mang tính tự vệ.

Tuy nhiên, cách đây vài ngày, tòa án ở Hi Lạp đã tuyên phạt Harry Maguire 21 tháng 10 ngày tù treo vì hành vi lăng mạ, chống người thi hành công vụ và đưa hối lộ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.