Mắc 34 lỗi và bị loại ở tứ kết, Konta ‘bật’ truyền thông

Tay vợt Anh Johanna Konta bực bội vì bị thua ở tứ kết Wimbledon trước tay vợt Barbosa Strycova 2-0, báo chí lại… “lên lớp” khiến tay vợt 28 tuổi này “bật” lại.

Konta từng ba lần vào bán kết các Grand Slam đã căng thẳng và… sôi máu khi các nhà báo đặt câu hỏi, trong tương lai cô có khắc phục những nhược điểm của mình để có một danh hiệu Grand Slam?

Thời gian họp báo sau trận đấu là Konta "bật" báo chí.

Đó là một câu hỏi chạm vào nỗi đau của tay vợt 28 tuổi từng ba lần thất bại ở bán kết Grand Slam và Konta bật ngay trở lại: “Đó là quan điểm về quần vợt chuyên nghiệp của bạn đấy sao. Tôi nghĩ bạn không cần chỉnh và góp ý với tôi như thế”.

Konta mắc 34 lỗi dẫn đến thua 0-2 (6-7 và 1-6) trước tay vợt Strycova.

Tôi vẫn tin thứ quần vợt mà tôi đang chơi- Konta tiếp tục. Bạn có chấp nhận cách trả lời của tôi không thì tùy bạn, cũng giống như tôi không chấp nhận cách hỏi và cách lên lớp của bạn về tôi vậy, OK chứ- Konta căng thẳng.

Tuy nhiên việc nổi nóng của Konta cũng có cái lý khi báo chí hỏi câu “liệu trong tương lai cô có khắc phục những lỗi thường gặp của mình để chiến thắng một Grand Slam.

Một người đang thua cuộc và bị loại ở tứ kết, thì cách trao đổi có phần…sốc và gây ức chế cho VĐV là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên cách trả lời của Konta cũng rất sòng phẳng.

Tại Wimbledon lần này, Konta là cây vợt Anh, chủ giải được trông đợi đăng quang để khỏi mang tiếng “vàng ta đãi tây” kể từ hồi Virginie vô địch giải của Anh này năm 1977.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.