Lý do HLV Hjulmand mang áo Eriksen đến Wembley

Thuyền trưởng của Đan Mạch Kasper Hjulmand khẳng định hành trình của đội nhà luôn có bóng dáng của Eriksen khi thầy trò ông được vinh dự đến sân Wembley huyền thoại đá bán kết Euro 2020 với chủ nhà Anh.

Dẫn dắt Đan Mạch vào bán kết Euro 2020, HLV Kasper Hjulmand nói: “Đây là cơ hội cho tôi làm nên thành tích với Đan Mạch,  tôi dẫn dắt tuyển Đan Mạch cũng lâu rồi.

Đây là thời điểm tôi phải tận dụng để có thành tích đầu tiên với đội. Hành trình chiến thắng lớn của tuyển tuyển Đan Mạch luôn có bóng đáng và “tinh thần Eriksen”.

Sang London đá với Anh, chúng tôi sẽ mang chiếc áo đấu số 10 khổng lồ của Eriksen sang như một sự tôn vinh và tiếp tục truyền cảm hứng cho đồng đội”.

Chiếc áo của Eriksen như nguồn cảm hứng của Đan Mạch.   Ảnh: Getty

Nhìn tầng suất ghi bàn của Đan Mạch thật khủng, họ ghi bốn bàn vào lưới tuyển Nga trận cuối vòng bảng, rồi họ làm điều tương tự ghi bốn bàn vào lưới Xứ Wales...

HLV Hjulmand cho rằng, trận bán kết với tuyển Anh (8-7) sẽ là một ngày rất đặc biệt với Eriksen và đồng đội, Tuyển Đan Mạch sẽ mang chiếc áo của Eriksen sang Wembley để có cảm giác như Eriksen vẫn ở đâu đấy khi đội thi đấu.

Mỗi một trận thắng của Đan Mạch để đi sâu vào giải, HLV Hjulmand mô tả là như một cảm giác chiến công mà ở đó, “tinh thần Eriksen” cứ lan tỏa trong từng cầu thủ.

Đan Mạch đang có một tinh thần thăng hoa dữ dội.   Ảnh: Getty

Vị HLV trưởng của Đan Mạch không giấu giếm rằng, mỗi một trận thắng, mỗi một bước chân đi sâu vào giải ông cảm thấy vô cùng hạnh phúc, cuộc đời ông như ngày một nở hoa hơn khi Đan Mạch càng tiến xa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm