Loại Chelsea, Iniesta đến Trung Quốc… săn tiền

Đội trưởng, nhà kiến thiết của Barcelona Andres Iniesta tuyên bố sẽ đến Trung Quốc, cụ thể là CLB Thiên Tân Quyền Kiện ngay sau khi Barcelona loại Chelsea ở vòng 16 đội Champions League vào rạng sáng nay.

Andres Iniesta chẳng còn thiếu danh hiệu tập thể nào.

Nhạc trưởng 33 tuổi của Barcelona và tuyển Tây Ban Nha đã ký hợp đồng…trọn đời với đội bóng xứ Catalan, tuy nhiên ở tuổi 33, Iniesta đã trải qua những đỉnh cao nhất của bóng đá thế giới với bộ sưu tập chẳng thiếu thứ gì về thành tích sẽ đi tìm “chốn vui vẻ” mới mà lãnh đạo Barcelona cũng chẳng ngăn cản gì.

Từ ngôi vô địch Euro, World Cup, La Liga, FIFA Club World Cup, Cúp Nhà vua, cú ăn ba của mùa giải… Iniesta đều có tất thì bây giờ trải nghiệm những miền đất mới, thu nhập còn thậm chí cao hơn ở Barcelona nữa thì tội gì Iniesta không trải nghiệm.

Vô địch Euro, World Cup, Champions League, cú ăn ba... La Liga, Cúp Nhà vua đã tràn ngập tủ kính nhà Iniesta.

Dù là ký hợp đồng trọn đời với Barcelona nhưng tuổi cao thì Iniesta cũng chọn sự ra đi mà không phải ngại lãnh đạo Barcelona. Ngay sau trận thắng Chelsea ở lượt về vòng 16 đội thì Iniesta tiết lộ với báo chí là CLB Thiên Tân Quyền Kiện đã tiếp xúc với anh và mong có sự phục vụ. Tuy nhiên, phải sau ngày 30-4 tới thì Iniesta mới làm việc cụ thể cho chuyến… chinh phục viễn Đông này.

Trước thông tin này, cánh báo chí hỏi thuyền trưởng Ernesto Valverde và ông cho biết: “Tôi không biết về thông tin này nhưng đó là quyết định cá nhân của Andres, anh ta được quyền làm điều đó nếu không vi phạm, miễn là điều đó tốt cho anh ấy”.

Người bạn chơi cặp với Iniesta là Xavi Hernandez sau khi chia tay Barcelona cũng đã cập bến Al Sadd của Qatar hai mùa rồi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm