Loại Atletico Madrid, 'Tiểu Mourinho' Nagelsmann nói gì?

Thuyền trưởng 33 tuổi Julian Nagelsmann đã dẫn quân đánh bại “cây đại thụ” Diego Simmeone cùng đội bóng cực kỳ già dặn kinh nghiệm nơi giải đấu khốc liệt bậc nhất hành tinh.

Ở tứ kết Champions League, Leipzig  đã hạ Atletico Madrid 2-1 để tiến vào bán kết gặp PSG.

Julian Nagelsmann (sinh năm 1987) dẫn quân đối đầu Simeone đầy “mưu ma chước quỷ” của Atletico nhưng cuối cùng phần thắng nghiêng về thuyền trưởng 33 tuổi.

Leipzig đã chơi một trận cực hay. Ảnh: Getty Images

Sau khi đánh bại Atletico bằng bàn thắng phút 88 của tiền vệ người Mỹ Tyler Adams, chiến lược gia Đức 33 tuổi đã nói: “Hôm nay, tôi là HLV hạnh phúc nhất quả đất. Chúng tôi là đội chơi hay hơn nên phần thắng nghiêng về Leipzig là điều không phải chối cãi dù bàn thắng ấn định tỉ số ở phút 88 có chút may mắn, nhưng đó là sự thông minh của chúng tôi để tìm và tận dụng khoảng trống từ phòng ngự của đối phương”.

Atleitco bị loại ở phút cuối Ảnh Getty Images

Cũng theo Nagelsmann thì Leipzig vừa trải qua một trận đấu đầy khó khăn, rồi ở bán kết họ tiếp tục gặp một đối thủ khó khăn khác, đó là PSG. Nhà vô địch Pháp đang sở hữu những chân sút giỏi nhất thế giới, như Neymar, Mbappe…Tuy nhiên, Nagelsmann nhìn nhận mọi chuyện rất bình thường và mong muốn đội sẽ tiếp tục vào chung kết.

Nagelsmann đã không cho Simeone chuẩn bị phương án hai khi chiến lược gia người Argentina này đang thực thi kế hoạch thay người để hướng đến hai hiệp phụ, nhưng mọi chuyện đã tan vỡ phút 88 bởi một tiền vệ người Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm