Vòng bảng Champions League

Liverpool thua đau phút cuối, PSG thắng tưng bừng

Trận đấu đáng xem nhất bảng C Champions League là cuộc đối đầu giữa Napoli và Liverpool. Ngay lượt trận ra quân, thầy trò HLV Ancelotti bị chia điểm trước đối thủ yếu hơn là Crvena Zvezda nên ở lượt trận này Napoli bị dồn vào chân tường khi đối đầu Liverpool.

Napoli có được 3 điểm bằng bàn thắng quý giá của Insigne.

Ngược lại, Liverpool cần ít nhất một trận hòa để duy trì vị trí nhất bảng C. Cả hai đội nhập cuộc với nhiều toan tính riêng nên cả hai HLV đều cho các học trò của mình thi đấu thận trọng. Hiệp 1 trận đấu hiếm có tình huống tấn công nào sắc nét và kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, Napoli cho thấy rõ ý định tấn công của mình khi đẩy cao đội hình dồn ép gây khó khăn cho các học trò của HLV Jurgen Kloop. Nỗ lực tấn công của các cầu thủ Napoli mang đến một số kết quả rõ rệt nhưng những chân sút của Napoli lại không thể ghi bàn thắng.

Tưởng chừng cả hai đội sẽ kết thúc trận đấu với tỉ số hòa thì phút thi đấu chính thức cuối cùng, Napoli bất ngờ có bàn thắng do công của Lorenzo Insigne. Với chiến thắng cách biệt 1-0, Napoli coi như đã dễ thở hơn sau khi có trong tay 4 điểm sau hai trận đấu.

Neymar GHI hattrick trong đó có hai bàn thắng sút phạt.

Ở trận đấu còn lại, PSG sau trận thua đầu tiên trên đất Anh đã trút cơn thịnh nộ của mình lên đối thủ yếu hơn là Crvena Zvezda với tỉ số 6-1.

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ trên hàng công của Paris Saint Germain đua nhau ghi tên mình lên bảng điện tử. 45 phút đầu tiên kết thúc với kết quả Neymar và đồng đội của mình dẫn trước đối thủ Crvena Zvezda 4-0.

Các bàn thắng được ghi trong hiệp 1 gồm cú đúp của Neymar ở các phút 20 và 22. Hai bàn còn lại được Cavani và Di Maria được ghi lần lượt ở phút 37 và 42.

Các ngôi sao trên hàng công của PSG thi nhau bắn phá khung thành của Crvena Zvezda.

Sang hiệp 2, các cầu thủ PSG tiếp tục tìm đường xé tan mành lưới của Crvena Zvezda. Phút 70, sao trẻ Mbappe ghi tên mình lên bảng điện tử với pha đệm bóng cận thành. Đội khách Crvena Zvezda cũng có cho mình bàn thắng danh dự do công của Marko Marin. Những phút thi đấu cuối cùng, ngôi sao người Brazil là Neymar hoàn tất cú hattrick bằng siêu phẩm sút phạt.

Chiến thắng 6-1, PSG tạm vươn lên vị trí nhì bảng C với 3 điểm. Vị trí đầu bảng thuộc về đại diện đến từ nước Ý là Napoli với 4 điểm, Liverpool tuy có cùng 3 điểm với PSG nhưng lại thua đội bóng đến từ nước Pháp về hiệu số bàn thắng bại nên đành phải rơi xuống vị trí thứ ba.

Schalke 04 có 3 điểm bằng chiến thắng 1-0 trước Lokomotiv Moscow.

Ở bảng D, Schalke 04 có chiến thắng sát nút 1-0 trước Lokomotiv Moscow. Tỉ số trên cũng tương tự với cặp đấu còn lại của bảng D khi đại diện đến từ Bồ Đào Nha là Porto cũng thắng sát nút trước đại diện đến từ nước Ý là Galatasaray. Với chiến thắng này cả Porto và Schalke 04 đều chia nhau hai vị trí đầu bảng D khi có cùng 4 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm