Lewandowski giúp ‘tiểu tướng’ Nagelsmann thoát thua

Làm khách ở Borussia Moenchengladbach, nhà vô địch Đức Bayern có trận hòa 1-1, và chính tay săn bàn Lewandowski đã có bàn thắng san bằng cho “Hùm xám”.

Các trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải rất đáng lo và áp lực đặt lên ông thầy trẻ Nagelsmann cực kỳ lớn. Vào giải Bayern hòa Moenchengladbach.

Lewandowski lại ghi bàn ngay vòng đầu Bundesliga.   Ảnh: Bundesliga

Ngay phút thứ 10 Alessanane Plea đã chọc thủng lưới Manuel Neuer...rồi đến cuối hiệp 1, tiền đạo Ba Lan có bàn san bằng cho “Hùm xám” một cách may mắn.

Một trận đấu đầy thách thức cho Bayern, chúng tôi đã không trình diễn một thứ bóng đá đúng nghĩa của chúng tôi. Chúng tôi đã mắc lỗi quá nhiều, nhưng rồi trận đầu mùa cũng qua đi mà chúng tôi có điểm sân khách- Lewy nói thế với kênh truyền hình Sat 1.

Một trận đấu hay và điên rồ. Ảnh: Getty

Thực tế thì trận này thủ môn của tuyển Thụy Sĩ Yann Sommer trong màu áo Borrussia Moenchengladbach chơi quá xuất sắc, anh đã cứu thua nhiều lần trước những pha dứt điểm của Lewandowski.

Trận này con trai của huyền thoại Pháp là Marcus Thuram trong màu áo Borussia vMoenchengladbach ào sân cuối trận có cơ hội ăn bàn song anh này bỏ qua.

Thuyền trưởng Nagelsmann, 34 tuổi, nhỏ tuổi hơn đội trưởng Manuel Neuer, cùng lứa với những Thomas Muller, Lewandowski...

“Tiểu tướng” Nagelsmann đang chịu áp lực cực lớn khi các trận giao hữu đầu mùa thua ba trận và hòa một trận.

Nói về trận đấu này Nagelsmann cho biết: “Chúng tôi đã có điểm, cả hai đội đều có nhiều cơ hội, trận đấu đẹp và điên rồ, mang lại những thú vị cho người xem”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm