Leipzig xin lỗi fan Nhật Bản vì đuổi nhầm

Trang web của CLB thuộc Bundesliga này đã chính thức đưa ra lời xin lỗi một nhóm fan của Nhật Bản vào sân Red Bull xem trận Leipzig tiếp Bayer Leverkusen hôm Chủ nhật vừa qua.

Nhóm fan khoảng 20 người khi vào cổng không có vấn đề gì. Nhưng khi trận đấu bắt đầu được 15 phút thì các nhân viên chức năng trong sân đã đến dùng những lời lẽ và hành động chưa được chuẩn mực đuổi nhóm fan Nhật ra ngoài sân và “lùa” họ đi. Điều này gây bức xúc cho nhóm fan Nhật. Phía Leipzig đưa ra lời xin lỗi cùng với những giải thích chưa đồng bộ.

Trận tới số fan Nhật Bản sẽ được bố trí... xem bù trên sân Red Bull.

Robert Koch, trưởng nhóm vệ sinh dịch tễ, phòng ngừa bệnh lây lan quốc gia, có mặt trong sân giải thích: “Tôi hành động vì họ là nhóm người đến từ ảnh hưởng vùng dịch COVID-19 nhưng chúng tôi đã hành động thiếu cân nhắc với những fan Nhật của chúng tôi”.

Trang web CLB Leipzig đã chính thức đưa ra lời xin lỗi nhóm fan Nhật và sẽ bố trí cho nhóm này vào xem trận kế tiếp cuối tuần này.

Tình hình dịch COVID-19 ở châu Âu lây lan rất nhanh, Đức đã có 129 ca nhiễm tính đến sáng Chủ nhật vừa qua, ở châu Âu đã có 16 quốc gia có dịch COVID-19.

Điều trớ trêu là nhóm fan Nhật này được chính CLB Leipzig mời đến mới vào sân Red Bull xem theo một hợp đồng thương mại nào đó nhưng đã có sự phối hợp chệch choạc giữa lực lượng làm nhiệm vụ và CLB.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm