Lee Chong Wei từ Đài Loan bay về Malaysia sau điều trị ung thư

Chiếc máy bay riêng Gulfstream Aerospace GV-SP đã đưa ngôi sao cầu lông Malaysia Lee Chong Wei đáp xuống sân bay Hoàng gia Sultan Abdul Aziz ở Sepang, Kuala Lumpur lúc 21 giờ 15 tối qua (7-10), tức khoảng 20 giờ 15 giờ Việt Nam sau hai tháng chữa trị ung thư mũi tại Đài Loan.

Chiếc Gulfstream chở Lee Chong Wei từ Đài Loan về thẳng Kuala Lumpur.

Sân bay Sepang gọi là sân bay Hoàng gia bởi chỉ có những chuyên cơ của hoàng tộc Malaysia mới được phép cất hạ cánh ở phi trường này cùng với máy bay của không quân Hoàng gia Malaysia.

Khi chiếc máy bay cá nhân đáp xuống thì một chiếc Ranger Rover phiên bản cao cấp trờ đến để đón Lee Chong Wei về nhà. Báo chí “canh me” rất nhiều nhưng đều không có được nguồn thông tin chính thống nào sau khi ngôi sao cầu lông của họ chữa bệnh tại Đài Loan về.

Tuy nhiên cũng chẳng có gì bí mật vì trong thời gian chữa trị nằm viện ở Đài Loan thì Lee Chong Wei vẫn thường xuyên “live stream” trò chuyện tình hình sức khỏe và tiến trình điều trị khả quan của mình rồi.

Trong ngày chuẩn bị lên máy bay về nước, Lee Chong Wei đã nói: “Đừng đón tôi, điều trước tiên tôi mong muốn là được yên tĩnh nghỉ ngơi sau hai tháng điều trị”.

Lee Chong Wei không đưa ra lời hứa khi nào quay trở lại thi đấu. Ngôi sao từng ba lần á quân Olympic này năm nay 35 tuổi và là triệu phú đôla của thể thao Malaysia. Lee Chong Wei đã có vợ và hai con trai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm