Lampard từ chối làm “bản sao” của Solskjaer?

Cựu sao Chelsea và tuyển Anh đang từ chối đây đẩy việc báo chí hỏi thăm liệu anh có là “bản sao” của HLV Solskjaer?

Chelsea đang trong cơn khủng hoảng sau cái thua lịch sử 0-6 trước Man. City cuối tuần rồi. Có thông tin hành lang rằng, cựu công thần Lampard sẽ được lãnh đạo Chelsea mời về cứu vớt đội như một bản sao của Solskjaer quay lại cứu vớt CLB cũ MU vậy.

HLV Lampard đang...yên ổn cùng Derby Country

Tuy nhiên giữa lúc thật giả chưa xác định, hoặc các bên còn trong vòng bí mật thì thông tin đã bay đến tai báo chí và thế là cựu công thần Chelsea bị báo chí quấy rầy chất vấn liên tục và… Lampard từ chối.

Thật là giống nhau nếu như Lampard trở về Chelsea như kiểu Solskjaer trở lại MU vậy. Ngày trở lại MU, Solskjaer chia tay CLB Molde và được lãnh đạo tạo điều kiện ra đi để phát triển nghề nghiệp.

Nay Lampard đang là thuyền trưởng CLB Derby Country đang chơi giải hạng nhất Anh.

Lampard cũng là một cựu công thần còn sáng chói hơn cả Solskjaer ở MU

Solskjaer về MU có nét thuận lợi là biết đường đi nước bước của CLB cũ mà chính anh vốn là cựu công thần, nó hoàn toàn giống như Lampard ở Chelsea vậy.

Trước đây không lâu Lampard từng nói rằng, trong anh chưa hề có tí “ủ mưu” nào để tiềm tàng trở thành HLV của Chelsea dẫu chiến lược gia Ý Sarri có bị trảm.

13 năm chơi cho Chelsea, Lampard đang nắm kỷ lục ghi bàn cho CLB, là biểu tượng của Chelsea, cựu công thần này đang được tỉ phú Nga Abramovic nghía thay thế Sarri.

Trả lời báo chí cách đây vài ngày, Lampard cho rằng, anh luôn tôn trọng tài năng của HLV Sarri, còn bản thân anh thì chưa sẵn sàng cho việc ngồi vào ghế của Sarri để lại ở Chelsea.

Lampard nói: “Tôi đang làm việc cật lực cùng CLB Derby và chuẩn bị cho những vòng đấu tới của Derby Country mà không nghĩ ngợi điều gì khác. 13 năm chơi ở Chelsea tôi thấy công việc HLV ở CLB ấy là điều không hề dễ dàng nó thách thức nhiều thứ lắm, kể cả khi đang thành công. Việc Chelsea thua 0-6 trước Man. City thì rõ ràng đã có điều gì đó xảy ra và nó đã làm tôi sốc thực sự”.

Đây là những ngày thách thức cho Chelsea, toàn đội phải nắm tay lại và vượt qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm