Kokorin không chịu bồi thường cho ông Pak

Hai cựu tuyển thủ Nga Kokorin và Mamaev, những kẻ đã tấn công ông Denis Pak, trong đó cựu cầu thủ của Zenit là Kokorin đã không chịu bồi thường thiệt hại cho vị quan chức cấp cao nhà nước Nga này.

Kokorin và Mamaev tại phiên tòa.

Vụ việc hai tuyển thủ Kokorin và Mamaev tấn công quan chức cấp cao của Nga cách đây ít tháng gây dư luận sốc ở Nga. Hai cựu tuyển thủ trên là những cầu thủ rất giỏi nhưng lại ngang ngược và quậy phá nổi tiếng.

Cách đây ít tháng, cả hai vào quán cà phê sang trọng ở Moscow và thấy một người gốc Hàn đang ngồi dùng bữa sáng. Hai cầu thủ liền tỏ thái độ phân biệt chủng tộc và tấn công tức khắc.

Mamaev (giữa) và Kokorin (trái) vẫn... cứ như thách thức.

Và cả hai đã bị bắt giam sau đó với tội danh phân biệt chủng tộc, tấn công người khác, tấn công quan chức nhà nước.

Ông Denis Pak là một người gốc Hàn Quốc nhập quốc tịch Nga để cống hiến tài năng của mình cho Bộ Công Thương Nga. Ông là giám đốc một cục rất quan trọng của Bộ Công Thương Nga chuyên về hoạch định chiến lược xuất nhập khẩu.

Phút nông nổi làm người thân phải khổ.

Phiên tòa xử Kokorin vừa diễn ra, theo đó ông Pak buộc những người tấn công phải bồi thường thiệt hại.

Tuy nhiên, luật sư của Kokorin không chấp chận. Vị luật sư này đưa ra lý lẽ camera của nhà hàng không cho thấy đoạn Kokorin xâm hại cơ thể ông Pak. Còn việc những người nhảy vào có thái độ hành hung ông Pak khiến ông tránh và bị xây xát ở đầu và cơ thể nói chung thì Kokorin đã phải chịu án tù rồi.

Kokorin trong sự canh phòng của cảnh sát tòa án.

Sẽ còn nhiều yếu tố phức tạp trong vụ án này, tuy nhiên theo luật pháp Nga thì Kokorin phải bóc lịch không dưới năm năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm