Koeman tức điên với lời dọa của Leonardo?

Chuyện Messi đánh Villalibre của Bilbao tại Siêu Cúp Tây Ban Nha đang khiến HLV Koeman bực bội và lo lắng thì thuyền trưởng Barcelona còn điên tiết hơn khi giám đốc thể thao Leonardo của PSS chính thức đăng đàn "săn" bằng được Messi mùa hè này.

Hành động đánh nguội đối thủ của Messi khiến HLV Koeman như ngồi trên lửa.   Ảnh: Getty

Koeman cùng Barcelona và cả Messi đang có dấu hiệu... vui trở lại cùng thành tích tốt. Thế mà Messi đã bị chiếc thẻ đỏ khi đánh Villalibre ở Siêu Cúp khiến anh bị treo giò 2 trận.

Đã vậy giám đốc thể thao Leonardo của PSG chính thức lên tiếng “thiết kế” nguồn hỏa lực cho PSG mùa bóng sau bằng bộ ba  Messi- Neymar- Mbappe.

Theo Leonard, Messi đã nằm trong danh sách PSG mùa tới.   Ảnh: Getty

Hợp đồng của Messi với Barcelona sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Và PSG cũng đang đánh tiếng muốn có Messi. Thời điểm này. PSG được phép đàm phán với Messi mà không sợ phạm luật.

Những ngày này thuyền trưởng Koeman của Barcelona đối mặt với nhiều câu hỏi khiến ông bực tức và nổi nóng. Đó là chuyện Messi có khả năng về PSG mà lãnh đạo của đội bóng giàu có này đã đưa Messi vào danh sách lực lượng cho mùa tới.

Tuy nhiên Koeman cũng có cách đáp trả rất thông minh trước những đăng đàn của Leonardo rằng, nếu ai đó hỏi ông, thì ông cũng rất quan tâm đến Neymar và Mbappe, ông cũng muốn đưa hai tiền đạo của PSG này vào danh sách Barcelona mùa tới và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm