Koeman thuyết phục Messi ở lại Barcelona bất thành

Sáng 22-8, hàng loạt tờ báo lớn khắp Tây Ban Nha, trong đó có cả những tờ báo “thân” Barcelona đồng loạt khẳng định, Messi sẽ ra đi.

Tân thuyền trưởng Koeman đã thất bại trong việc thuyết phục công thần Messi ở lại Barcelona thêm nhiều mùa nữa.

Các tờ báo lớn ở xứ sở bò tót đều giật tít “Messi ra đi” dưới những “biến thể” khác nhau như “Messi cảm thấy đã đến lúc ra đi”, “Messi không còn muốn ở lại nữa”, “Messi ở làm gì nữa…”, “Truyền thông: Messi out”.

Báo chí Tây Ban Nha đều nói rằng Messi ra đi, báo chí Ý lại đồn Messi mua nhà ở Milano? Ảnh: AP

Tờ Mundo Deportivo giật tít “Messi không còn thấy tương lai rõ ràng ở Barca”, trong khi tờ AS giật “Messi đang dàn xếp để ra đi”.

Bài báo mới nhất cho biết: “Tân HLV Koeman đã thất bại trong việc thuyết phục Messi ở lại”.

“Thần đồng” Messi gia nhập Barcelona năm 13 tuổi và trưởng thành từ lò La Masia. Bây giờ ở tuổi 33, Messi muốn ra đi sau khi Barcelona mất chức vô địch La Liga vào tay Real Madrid và mới nhất là thất bại nặng nề 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

Ngoài ra, Messi cũng không hài lòng với chủ tịch Barca về đường hướng phát triển CLB. Hiện nay mỗi tháng tại Barcelona, Messi bỏ túi 8,2 triệu euro.

Cũng theo báo chí Tây Ban Nha, Koeman còn có một cái hẹn được ví là “cuộc gặp thượng đỉnh” với Messi để hai bên nói chuyện.

Trong một diễn tiến khác, Koeman vừa xây dựng “dây cạ” của mình tại Barcelona. Theo đó, cựu danh thủ của Thụy Điển, MU, Barcelona, Celtic là Henrik Larsson cùng với Alfred Schreuder của Hà Lan sẽ giữ chức trợ lý HLV cho Koeman.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm