Kobe Bryant: Ôi lạy Chúa, tôi đoạt Oscar

Ngôi sao bóng rổ nhà nghề Mỹ vừa giã từ sự nghiệp lừng danh của mình với năm ngôi vô địch thì một giải thưởng uy danh khác đến ngay lập tức, đó là Oscar.

Đây là giải thưởng đầy chất hàn lâm và danh giá của điện ảnh Mỹ mà bất kỳ một nghệ sĩ nào cũng mong muốn một đời của mình vinh hạnh được nhận một lần.

Kobe Bryant phấn khích cùng tượng Oscar

Ngôi sao bóng rổ, 39 tuổi vừa giã từ sự nghiệp banh bóng trên sân và đã có xưởng phim… làm bộ phim dài năm phút và ẵm giải hàn lâm của điện ảnh Mỹ.

Bộ phim có tên “Dear Baseketball” đã ẵm giải Oscar. Báo chí ví rằng nó còn vĩ đại hơn cả năm danh hiệu NBA mà cả sự nghiệp của Kobe Bryant có được. Còn ông thầy của Kobe, tức HLV Luke Walton thì tỏ ra sốc và vô cùng ngạc nhiên khi hay tin cậu học trò vừa giã từ sự nghiệp bóng rổ thì đã có danh hiệu hàn lâm đầy cao quý của điện ảnh Mỹ.

Kobe Bryant: "Ôi lạy Chúa, tôi đoạt Oscar"

Bộ phim “Dear Baseketball” do nghệ sĩ Glen Keane đạo diễn cùng nhà soạn nhạc huyền thoại John Williams… còn ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant là nhà sản xuất và cũng dựa trên câu chuyện về huyền thoại sống này.

Khi bất ngờ đoạt Oscar, Kobe Bryant nói với báo chí: “Tôi cảm thấy nó tuyệt vời hơn cả ngôi vô địch NBA. Khi tôi là đứa trẻ, tôi luôn mơ mình phải là người chiến thắng, là nhà vô địch và tôi đã làm được điều đó nhưng ở lĩnh vực phim ảnh thì thật là... sốc. Còn gì tuyệt vời hơn sau khi giã từ bóng rổ lại có tượng vàng Oscar.”

Tất nhiên một khi đã đoạt Oscar thì tên tuổi của Kobe Bryant được lưu danh và tạc tượng trong Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ.

Bộ phim “Dear Baseketball” dựa trên một ca khúc tuổi thơ nổi tiếng của LĐ bóng rổ Quốc gia Mỹ. Bộ phim kể về những thời điểm đỉnh cao của Kobe Bryant trong sự nghiệp của mình. Nó như một bức thông điệp gửi cho những người trẻ về khát khao thể thao và vươn đến đỉnh cao qua hình tượng Kobe Bryant.

Sau khi chia tay bóng rổ, Kobe có một hãng phim mang tên Kobe Studios. Dự kiến là hãng phim này sẽ sản xuất những bộ phim ngắn về thể thao. Ngay khởi đầu thì nó đã thành công bằng chiếc tượng Oscar đầy danh giá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm