Klopp nói gì khi Liverpool bị loại khỏi Champions League?

Liverpool để thua Real Madrid với tỷ số 1-3 ở trận lượt đi trên sân di Stefano, vì thế khi trở về chơi tại Anfield, “The Kop” hạ quyết tâm phải ghi được hai bàn và không để thủng lưới mới có thể đi tiếp. Tuy nhiên mục tiêu trên của thầy trò Jurgen Klopp đã không thành hiện thực. Ở trận lượt về Liverpool chỉ có được kết quả hoà 0-0, điều này đồng nghĩa với việc “Lữ Đoàn Đỏ” phải chia tay Champions League. 

Chia sẻ về việc Liverpool bị loại, HLV Jurgen Klopp cho rằng: “Chúng tôi không thua ở đây (tại Anfield), chúng tôi thua ở Madrid. Tôi muốn nói rằng với hai lượt đấu chúng tôi có nhiều cơ hội tốt, thậm chí nếu chúng tôi thi đấu ở đó (tại Madrid) với tỷ số 0-0, chúng tôi cũng chắc chắn sẽ chơi như thể không ghi được bàn”.

Klopp cho rằng Real Madrid có kinh nghiệm để làm giảm nhịp độ trận đấu. Ảnh: Getty Images. 

Nhìn nhận về cách chơi của các học trò trên sân nhà Anfield ở trận lượt về Klopp cho biết: “Không thoải mái cho Real Madrid, chúng tôi chơi tốt. Chúng tôi đã tấn công, chúng tôi có cơ hội tốt và nhiều cơ hội ở đầu trận. Nếu chúng tôi biết tận dụng, bàn thắng sẽ đến. Họ (Real Madrid) đã cố gắng, nhưng điều không thú vị là chúng tôi không có bàn thắng và với kinh nghiệm của Real Madrid họ đã kéo trận đấu xuống.”

Hiện tại, Liverpool đang có phong độ sân nhà vô cùng tồi tệ khi từ đầu năm 2021 các cầu thủ của Liverpool đã tung ra được 139 cú sút nhưng chỉ có ba bàn thắng được ghi. Hiện tại mục tiêu của Liverpool là vào Top 4 Premier League để có suất dự Champions League năm sau, và Klopp cần phải thắng cả 7 vòng đấu cuối của mùa giải Premier League năm nay. HLV người Đức cho rằng, Liverpool còn nhiều trận đấu và mong muốn có muốn kết thúc mùa giải một cách hoàn hảo ít nhất về mặt kết quả. 

Chia sẻ về mục tiêu Top 4 tại Premier League, Klopp cho biết: “Chúng tôi yêu thích cuộc cạnh tranh này và nhiều lý do khác nhau rất quan trọng cho CLB. Bây giờ chúng tôi cần tập trung vào Premier League, chúng tôi sẽ làm được”.

Klopp cho rằng đối thủ sắp tới là Leeds United sẽ là thử thách lớn của Liverpool. Ảnh: Reuters. 

Trận đấu sắp tới, Liverpool sẽ đến làm khách trên sân của Leeds United tại vòng 32, Klopp nhận định đây là trận đấu khó khăn với Liverpool. Klopp cho biết: “Vào tối thứ hai (giờ địa phương) Leeds United sẽ là thử thách tiếp theo, đôi bóng này đang dẫn đầu Premier League về mặt thể chất. Đối đầu với Leeds chúng tôi phải chạy hết sức”.

Chia sẻ về mục tiêu chen chân Top 4 để dự Champions League mùa sau, Klopp nói thêm: “ Tôi tự tin một cách tự nhiên, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ dừng lại tại Champions League. Chúng tôi không muốn nói nhiều về việc này. Nếu bạn muốn bạn phải chơi thứ bóng đá tốt như tối nay, nếu chúng tôi muốn vượt qua, chúng tôi phải kết thúc với những vị trí đầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.