Klopp: Messi về Liverpool, không có cơ hội đâu!

Chiến lược gia người Đức, Jurgen Klopp đã chinh phục các ngôi vô địch Anh, châu Âu cùng Liverpool và đêm 29-8 tiếp tục chinh phục Siêu Cúp Anh. Klopp đã nói gì về chuyện Messi về Liverpool.

Juergen Klopp nói: “Không có cơ hội để Messi ký với The Kops, nhưng khi Messi giùng giằng và đang có vấn đề với Barcelona thì hàng loạt đội bóng Anh quan tâm sự vụ này”.

Trước cuộc họp báo Siêu Cúp Anh, Klopp vẫn "tám chuyện" Messi. Ảnh: Goal.com

Klopp thừa nhận, “Tôi rất thích Messi, yêu Messi, nhưng chẳng có cơ hội cho tiền đạo 33 tuổi kết thúc sự nghiệp ở Anfield. Tôi quan tâm đến Messi không ư? Ai nói không quan tâm Messi, đội nào không quan tâm Messi hãy nói cho tôi nghe?! Nhưng với Liverpool đơn giản là Messi không có cơ hội đâu.

Bởi Liverpool không có hàng núi tiền để có được Messi mà thôi. Ở thời điểm này, chỉ có những Man. City, PSG và Inter là đủ tiềm lực và đủ “độ chịu chơi” để mua Messi”.

Nói về khả năng Liverpool bị đe dọa nặng nếu Messi về Man. City trong việc bảo vệ ngôi vô địch Premier League. Klopp thừa nhận đó là sự thật nếu Messi về Man. City.

Nói khác đi, Klopp thừa nhận nếu Messi khoác áo Man. City thì Liverpool cực kỳ khó đánh bại.

Klopp cũng nhận định rằng, giải Premier League sẽ vĩ đại hơn nữa nếu có Messi về thi đấu nhưng ông không tin CLB nào của Anh có thể “làm điều vĩ đại đó”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm