K-League thu hút hàng triệu view 'thời thèm bóng đá'

Sáu trận đấu của K-League (Hàn Quốc) trở lại cuối tuần trước sau thời gian hoãn vì đại dịch COVID-19 đã thu hút hàng triệu lượt view khắp thế giới. “Thời thèm bóng đá”, người hâm mộ khắp thế giới lùng sục trên mạng, trên các trang xã hội để “giải quyết cơn nghiện” bóng đá.

Các cầu thủ dự bị của Hyundai Jeonbuk.

Sáu trận K-League cuối tuần trước, ban tổ chức đã tiến hành livestream trên hai tài khoản xã hội để phục vụ người hâm mộ khắp thế giới.

Trận cầu “đinh” giữa Hyundai Jeonbuk Motors và Suwon Samsung Bluewings có 3,4 triệu lượt người xem, trong đó 234.000 người xem trên kênh YouTube.

Lượng view lớn nhất xem các trận của K-League đến từ Brazil, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ.

Do các trận K-League đá trở lại trong điều kiện kín cổng, không cho khán giả vào sân nên ban tổ chức đã tiến hành livestream nhằm giúp fan hâm mộ xem qua thiết bị. Không ngờ các trận K-League thời thế giới còn đối mặt với dịch bệnh lại được hầu như cả thế giới theo dõi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm