King’s Cup có Aubameyang, vắng Hamsik

Tuyển Thái Lan đã tập trung chuẩn bị cho giải truyền thống King’s Cup với mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch. Đội Slovakia không có đội trưởng Marek Hamsik của Napoli vì chấn thương, riêng Gabon có trung phong Aubameyang.

Trung phong Chatthong (thứ hai từ phải sang) sẽ chơi cùng Dangda

HLV Rajevac của tuyển Thái Lan kêu gọi các học trò hãy thể hiện hết tài năng của mình tại giải này để chen chân vào đội tuyển. Bên cạnh đó, bốn cầu thủ thi đấu nước ngoài gồm Dangda, Chanathip và Bunmathan từ J- League 1 của Nhật về khoác áo tuyển, thủ môn số 1 Kawin cũng từ Bỉ bay về đá King’s Cup.

Đội trưởng Napoli vắng mặt vì chấn thương

Ba cầu thủ Adisorn, Tom Bihr và Naruebodin không được gọi vì chấn thương, thay vào đó HLV Rajevac gọi Nitipong, Chunuansee và Philip Roller thay thế.

Giải King’s Cup lần này Thái Lan sẽ truyền trực tiếp ra 10 nước trên thế giới gồm châu Phi, châu Âu và châu Á.

Aubameyang sẽ đến Thái Lan

Hiện nay Thái Lan là đương kim vô địch giải. Năm ngoái sau sự thất bại của tuyển Thái, HLV Rajevac về là xốc lại tinh thần đưa tuyển Thái Lan vô địch giải này, năm nay mục tiêu của ông là bảo vệ ngôi vô địch.

Thuyền trưởng người Serbia của tuyển Thái Lan trông chờ rất nhiều vào bốn trụ cột đang đá tại nước ngoài trở về sẽ là những nhân tố “đầu tàu” cho tuyển Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm