Bundesliga

Không thể đến các CLB lớn, Erling Haaland tiếp tục nhạt

Được hàng loạt CLB của Anh như MU, Man. City, Chelsea và cả ông lớn Tây Ban Nha, Real Madrid quan tâm nhưng Erling Haaland không thể rời Dortmund và tiền đạo người Na Uy dường như đang tự... mất giá.

Vài ngày trước, Dortmund thua Bayern Munich ở trận Siêu cúp Đức. Trận đấu này, Lewandowski hoàn thành cú đúp giúp Bayern thắng 3-1, còn Erling Haaland thì bị hậu vệ Bayern “khóa chân”.

Không những vậy, sau trận các chuyên gia còn đưa ra nhận xét giữa Lewandowski và Haaland thì tiền đạo Na Uy thua nhiều mặt. Dẫu phong độ cá nhân thế nào nhưng đội cứ thua thì cầu thủ thật khó duy trì giá trị trên thị trường chuyển nhượng.

3 ngày sau, vào đêm 21-8, Dortmund lại tiếp tục bị “dội gáo nước lạnh” khi thua Freiburg 1-2 ơ vòng 2 Bundesliga. Như vậy, gã khổng lồ của bóng đá Đức Borussia Dortmund đã nhận trận thua đầu tiên sau 11 năm trước đội bóng tỉnh lẻ Freiburg.

Erling Haaland (9), tiếp tục nhạt nhòa và thua Freiburg 1-2. Ảnh: Bundesliga.

Bàn danh dự của Dortmund lại không phải do đội bóng áo vàng ghi mà do pha đá phản của Yannik Keitel.

Kết quả các trận khác ở vòng 2 Bundesliga, đội mới thăng hạng Bochum đánh bại Mainz 2-0, Frankfurt chia điểm với Augsburg qua trận hòa không bàn thắng, Leverkusen đánh bại Gladbach 4-0. Trên sân nhà Hertha đã thua Wolfsburg 1-2, Furth hòa 1-1 với Bielefeld.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm