Không ai muốn gặp MU ở vòng knock-out Champions League

Rạng sáng nay (6-12), MU đã ngược dòng thắng CSKA Moscow 2-1 trên sân nhà Old Trafford để dẫn đầu bảng A với 15 điểm sau sáu trận.

Đây là trận đấu mà MU tạo ra rất nhiều cơ hội trong hiệp 1 nhưng không tận dụng thành công, để rồi họ nhận đòn hồi mã thương từ CSKA Moscow đúng phút cuối hiệp. Tuy nhiên, MU đã kịp gượng dậy mạnh mẽ trong hiệp 2 bằng hai bàn thắng liền trong ba phút của Lukaku và Rashford để kết thúc trận đấu với thắng lợi 2-1.

Mourinho khen ngợi màn trình diễn của học trò.

Sau khi giúp Man United giành vé đi tiếp, HLV Mourinho đã tỏ ra tự tin hơn bao giờ hết. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không ngần ngại tuyên bố các đối thủ không thích gặp MU ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League.

Mourinho nói" “Lúc này chúng tôi sẽ tập trung vào giải đấu của nước Anh, bởi tháng 2 sang năm Champions League mới trở lại. Tôi nghĩ kết quả bốc thăm vòng 16 đội có như thế nào cũng không thành vấn đề với Man Utd. Tôi chắc rằng đối thủ của chúng tôi sẽ không thể nhảy cẫng lên vui mừng nếu họ phải “đụng độ” với MU”.

Ngoài ra, HLV Jose Mourinho cũng không quên ca ngợi màn trình diễn tuyệt vời của hậu vệ tưởng chừng như là người thừa ở MU - Luke Shaw.

“Shaw đã có một trận đấu tốt, nhất là trong khả năng kiểm soát bóng. Cậu ấy đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Tôi không hề ngạc nhiên nếu Shaw tìm lại được chính mình. Shaw xứng đáng có thêm cơ hội trong thời gian tới” - Mourinho cho biết.

Vào cuối tuần này, Man United sẽ đụng Man. City trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 16 Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm