Khi kèo dưới liên tục đóng vai kẻ cản đường

Ngoại trừ Liverpool giành chiến thắng trước Sheffield United thì tất cả đội bóng lớn tại vòng đấu này đều không đạt được mục tiêu chiến thắng trước những đối thủ bị xem là kèo dưới. Ngoại trừ trận cầu chia điểm hòa 0-0 giữa MU và Chelsea, cả Man. City và Arsenal đều phải nhận kết quả khá chát.

Với Man. City, 1 điểm sau trận hòa 1-1 trên sân của West Ham là thất bại. Trận đấu mà Man. City lấn lướt với 70% thời gian kiểm soát bóng nhưng bàn thắng thì chỉ có một, bằng với chủ nhà West Ham.

Arsenal thua Leicester City và không hiểu tại sao mình thua. Ảnh: GETTY IMAGES

Arsenal thì để thua Leicester City 0-1 ngay trên sân nhà Emirates. Mùa giải này, Arsenal được đánh giá là đội bóng khó bị bắt nạt với lối chơi chắc chắn dưới thời HLV Arteta. Nhưng khi tiếp đón Leicester City thì các “pháo thủ” có 12 lần sút cầu môn lại không có lấy bàn thắng, trong khi Leicester City chỉ có sáu lại có một bàn của Vardy.

Sau sáu vòng đấu, các vị trí đầu bảng vẫn chưa được định hình bởi sự trồi sụt của các “ông lớn”. Ngôi đầu vẫn đang nằm trong tay Everton dù lượt đấu này họ sẩy chân thua 0-2 trước Southampton. Kế đến là Liverpool, còn vị trí ba và tư lại thuộc về Aston Villa và Leicester City đẩy Arsenal, Chelsea xuống thứ 9, 10, còn hai đội bóng của TP Manchester vẫn loay hoay ở nửa dưới bảng xếp hạng.

Kèo dưới khiến Premier League mùa này thật thú vị.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.