'Khi còn thi đấu cho MU tôi từng bị fan Liverpool dọa giết'

Cựu hậu vệ tuyển Pháp và MU, Patrice Evra tiết lộ: “Tôi liên tục bị fan Liverpool dọa giết. Việc dọa giết tôi không chỉ đến với riêng tôi mà họ còn gửi lời dọa “lấy tiết” của tôi thông qua CLB MU”.

Thời điểm Evra bị dọa giết là lúc Luis Suarez của Liverpool bị FA treo giò tám trận năm 2011 vì liên quan đến việc phân biệt chủng tộc, màu da và Evra có những lời bình luận về vụ này.

Sau sự cố này Luis Suarez bị FA treo giò tám trận.

Evra kể rằng, “Họ (những người trong tù) xưng là fan của Liverpool, họ nói là sẽ “lấy số” tôi khi họ ra tù, không những giết tôi mà họ giết cả gia đình tôi”.

Lần đó cảm nhận được sự nguy hiểm, Evra đề nghị có người bảo vệ mình và MU đã thực thi điều đó, anh được bảo vệ cẩn mật khi đi bất cứ nơi đâu. Evra cũng cho rằng đó là khoảng thời gian rất căng thẳng cho bản thân anh, gia đình và anh chị em.

Evra cũng nói với báo chí rằng, anh không hiểu tại sao họ lại căng với anh như thế.

Thực tế thì Evra chính là nạn nhân của Suarez. Trong trận đấu giữa Liverpool và MU trên sân Anfield, Suarez có hành vi phân biệt màu da với Evra.

Evra kể lại anh cố gắng kiềm nén mình lại trước những cơn tức giận mà lẽ ra nếu bản năng thì anh đã tung cú đấm vào người đồng nghiệp Suarez rồi. Trận đó trọng tài Andre Marriner cầm còi, cuối trận vị vua sân cỏ này còn buộc hai cầu thủ làm hòa nhau.

Sau vụ này thì Suarez bị FA treo giò tám trận từ mùa này kéo qua mùa khác, còn Evra thì bị fan Liverpool dọa giết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm