Bình luận:

Khen Suarez khác nào khen Trung Quốc đông dân

Được ông thầy Diego Simeone cho vào sân phút 71, Suarez hoàn thành cú đúp và một đường kiến tạo trong chiến thắng 6-1 của Atletico trước Granada.

Khen Suarez hay, giỏi chẳng khác nào “đứng giữa Thượng Hải khen Trung Quốc đông dân”. Nhưng đây mới là 20 phút đầu tiên của tiền đạo Uruguay trình làng đội bóng mới.

Suarez ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội Atletico. Ảnh: Reuters

Chẳng cần thích nghi, chẳng cần thời gian tìm tiếng nói chung, cái cảm giác của một tiền đạo giỏi của Suarez dường như đã được lập trình sẵn rồi.

Cách đây ít hôm, Messi “mượn” Suarez để “đá xoáy” lãnh đạo Barcelona cứ như là đẩy Suarez xuống bờ vực thẳm vậy. Nhưng Suarez cũng chẳng cần ý kiến ý cò gì. Bởi một lẽ đơn giản, giỏi thì đi đâu cũng có thể khẳng định được mình.

Ra sân 20 phút cuối trận, hoàn thành cú đúp và và một đường kiến tạo cho thấy bản năng “sát thủ” của Suarez vẫn còn bén lắm. Điều mà Koeman cho là tiền đạo Uruguay này không còn nữa và đẩy đi.

Cũng có thể về môi trường mới, những mảng miếng còn “ẩn giấu” hay những đồng đội mới đã tạo cho anh một sức bật khác.

Nhưng khen Suarez giỏi ghi bàn thì có lẽ thừa.

Tại Barcelona, Suarez đi vào lịch sử là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ ba của CLB thì anh không phải dạng vừa rồi.

Có điều không biết, phong độ của Suarez tiếp tục đẩy lên cao và đầy ấn tượng như thế, Koeman có tiếc nuối hay “vò đầu bứt tóc” vì mình đã đưa ra quyết định quá vội vã về “sát thủ” này.

Điều đáng nói hơn là Suarez lại về đầu quân cho Atletico, cũng là một đối cực lớn của Barcelona sau khi nỗ lực gia nhập Juventus không thành vì anh gian lận trong bài kiểm tra tiếng Ý để có được hộ chiếu Ý.

Cuối cùng Barcelona lại phải rơi vào thế làm cho “kẻ thù” của mình mạnh lên hơn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.