‘Khẩu chiến’ dữ dội trước trận UFC thế kỷ McGregor - Khabib

Trận UFC 229 giữa Conor MacGregor (Ireland) và Khabib Nurmagomedov (Nga) sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ ngày 7-10 (theo giờ Việt Nam) tại T-Mobile Arena Las Vegas ở Nevada.

Khabib chạm trán với McGregor với tính chất bảo vệ đai vô địch

Cả hai đang “nổ banh trời”. Khabib thì tố: “McGregor đang muốn giết tôi, bắt tôi dừng cuộc, dừng trò đánh đấm, nhưng đâu phải dễ, tôi phải đánh cậu ấy bể và chảy máu mũi…”.

Còn McGregor thì tẩn lại: “Tôi ghét hắn, tôi muốn tấn công hắn, tôi có một trái tim… đen, tôi ghét cả đội của tay ấy, tôi sẽ cho hắn biết tay”. Đó là những gì hai “con gà” đang gáy trước trận đánh UFC thế kỷ này.

McGregor đòi đánh bể mũi Khabib.

Báo chí tìm hiểu mỗi võ sĩ được bao nhiêu triệu USD thì chỉ đoán mò mà thôi. Các chuyên gia, các tay viết chuyên mảng UFC cũng chỉ lấy những số liệu ra dự đoán cho cuộc chạm trán triệu đô này.

Những người sành chuyện mang những cuộc chạm trán trước đây của McGregor và Khabib đối đầu với những đối thủ số má khác, từ đó mà họ dự đoán về số tiền của hai võ sĩ sẽ bỏ túi ở trận đánh thế kỷ này. Có ba triệu thuê bao truyền hình trả tiền đăng ký xem trận đấu. Số tiền bỏ túi của mỗi võ sĩ không biết chính xác là bao nhiêu nhưng chắc chắn nó là những con số kỷ lục.

McGregor tích cực tập luyện.

Trận đấu nóng lên vì nhiều lẽ, bởi hồi tháng 4 McGregor còn nóng tính và nôn nóng đến độ đã tấn công chiếc xe buýt chở các võ sĩ, trong đó có cả võ sĩ Khabib…

Cũng thật khó đưa ra dự đoán về mặt chuyên môn của hai võ sĩ này. McGregor thì được đánh giá cao ở đòn chân và đòn vật, trong khi đó thì Khabib rất mạnh ở đòn tay và đòn vật, cũng như trọng lượng ra đòn rất khủng và tần suất nhanh.

Hãy chờ vào sáng mai, trận UFC 229 là một trận đấu thế kỷ và nhất định sẽ có những kỷ lục sẽ rơi xuống…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm