Kết thúc cuộc tìm kiếm ngôi sao xấu số Sala

Sau bốn ngày tìm kiếm cật lực (tính đến sáng 25-1), cảnh sát trưởng John Fitzgerald chỉ huy cuộc tìm kiếm chiếc máy bay gặp nạn chở ngôi sao tiền đạo Emiliano Sala tuyên bố kết thúc cuộc tìm kiếm trong thất bại. 

Lộ trình từ Nantes đến Cardiff và khu vực máy bay mất liên lạc.

Có đến năm máy bay và các xuồng ca nô cứu hộ của Anh quần nát gần vùng biển đảo Guernsey. Tuy nhiên mọi nỗ lực đều vô vọng, đội cứu hộ tìm thấy một số mảnh vỡ nhưng vẫn không lần mò ra được vị trí xác máy bay khi dòng nước mạnh cực lạnh, tầm nhìn hạn chế.

Hai ngày qua, một thông tin từ người dân trên đảo cho biết có nhìn thấy khói và tín hiệu đèn sáng cứu hộ phát đi từ khu rừng trên đảo Guernsey đồng thời được quay lại từ điện thoại. Người dân này nói với cơ quan chức năng rằng, có ngửi thấy cả mùi của loại pháo sáng bay tới.

Emiliano Sala ra đi ở tuổi 28.

Thế là các đội cứu hộ chia nhau đi lùng sục và tìm kiếm trong khu rừng nguyên sinh đang bảo tồn các loài chim nhưng cũng không tìm thấy được gì cả. 

Emiliano Sala, 28 tuổi, người Argentina vừa ký hợp đồng chuyển nhượng từ CLB Nantes của Pháp sang Cardiff của Xứ Wales để chơi giải ngoại hạng Anh. Sala có mặt trong chuyến bay từ Pháp sang Cardiff của xứ Wales, khi đến vùng biển tiếp giáp giữa Pháp và Anh thì máy bay gặp nạn mất liên lạc.

Emiliano Sala bay đến Cardiff để làm quen với đồng đội mới chuẩn bị cho giai đoạn cuối giải ngoại hạng Anh trong màu áo Cardiff.

Cardiff là đội bóng thuộc sở hữu của tỉ phú Vincent Tan, người Malaysia. Vị tỉ phú này đầu tư rất nhiều lĩnh vực ở Việt Nam, trong đó có xổ số điện toán Vietlott.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm