Kế hoạch 200 triệu bảng của MU: Lấy Pogba làm ‘mồi nhử’

Với số tiền này, cộng với “mồi nhử” Pogba, MU và HLV Jose Mourinho hy vọng sẽ đem về những Raphael Varane, Toni Kroos, Marquinhos, Marco Verratti và Alex Sandro để chuẩn bị cho mùa giải tới.

Những mục tiêu khủng của Man Utd.

Mourinho gần như đã hết kiên nhẫn với Paul Pogba, tiền vệ trị giá 89 triệu bảng Anh của Man Utd. Ngôi sao người Pháp của Man United gây thất vọng nặng nề trong thời gian gần đây bởi lối thi đấu hời hợt. Pogba chỉ biết chú trọng hình ảnh bản thân hơn là cố gắng tạo ra những màn trình diễn chất lượng trên sân.

Với một ông thầy khó tính như Mourinho, đó rõ ràng là điều không thể chấp nhận được. Theo Mirror (Anh), ngay từ bây giờ, HLV Mourinho đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho MU ở mùa tới. BLĐ MU cũng đã duyệt chi 200 triệu bảng Anh cho ông thầy người Bồ Đào Nha thoải mái mua sắm.

Mourinho đã chán ngấy sự đỏng đảnh của Pogba?

Mục tiêu của Mourinho toàn hàng khủng và là trụ cột của những đội bóng mạnh tại châu Âu như Real Madrid, PSG và Juventus.

Hai ngôi sao hàng đầu trong danh sách của Mourinho là Raphael Varane và Toni Kroos của đội chủ sân Bernabeu. Cả hai đều từng làm việc với Mourinho khi HLV này còn dẫn dắt Real Madrid.

Trung vệ người Pháp Varane được Real Madrid định giá ít nhất 70 triệu bảng Anh. Trong khi đó, Toni Kroos luôn nhận được sự ngưỡng mộ tuyệt đối của Mourinho.

Theo đánh giá của Mourinho, nhà vô địch thế giới 28 tuổi người Đức là một cầu thủ có khả năng điều tiết trận đấu tuyệt vời và có lối chơi cực kỳ thông minh. Và anh chính là mục tiêu hàng đầu của Mourinho nhằm thay thế Pogba làm ông chủ tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford mùa giải tới. Real Madrid định giá Kroos không dưới 100 triệu bảng Anh.

Kroos là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Kế hoạch dự phòng của Mourinho sẽ là bộ đôi của PSG: hậu vệ Marquinhos và tiền vệ Marco Verratti. Ngoài ra, MU cũng nhắm đến Alex Sandro, cầu thủ được Juventus định giá 45 triệu bảng Anh, nhằm thay thế cho một Luke Shaw quá yếu đuối.

Thực tế cho thấy, để mua được chỉ một trong những cầu thủ này thôi đã là điều vượt ngoài mong đợi của MU. Tuy nhiên, MU tự tin có thể làm được nhiều hơn thế bởi họ có… Paul Pogba. MU sẵn sàng bán Pogba cho đối thủ để đổi lại sự phục vụ của những cầu thủ kể trên.

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid rất thích người đồng hương Pogba nhưng Chủ tịch Florentino Perez lại “kết” David de Gea hơn. Nếu De Gea cương quyết ra đi thì anh cũng sẽ là một mắt xích quan trọng trong thương vụ mua bán “gây bão” này.

 Verratti và Marquinhos là mục tiêu của MU?

Hồi đầu tuần, Pogba đã không ngại bày tỏ mong ước một ngày nào đó thi đấu cùng Neymar. Đó cũng là lối ra của MU trong thương vụ mua Verratti và Marquinhos của PSG.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm