Kai Havertz: 'Chúng tôi giải quyết trong 90 phút, đâu cần tập pen!'

Tiền vệ tuyển Đức và Chelsea, người hùng đội bóng London trong trận chung kết Champions League - Kai Havertz rất tự tin trước đại chiến Anh - Đức ở vòng 1/8 Euro 2020.

Trả lời báo chí, Kai Havertz, 22 tuổi nói: “Đức không tập luyện sút penalty quá nhiều. Đức sẽ giải quyết trận đấu với Anh trong vòng 90 phút”.

Tuy nhiên Kai Havertz cũng nói rằng, Đức cũng sẵn sàng đá với Anh trong 120 phút và cả phải đấu luân lưu, nhưng các buổi tập Đức không tập nhiều những quả sút 11 mét.

Kai Havertz đang chơi tại Anh cho CLB Chelsea. Ảnh: Getty

Lần gần đây Nhất Anh thua luân lưu trước Đức trên sân Wembley huyền thoại là bán kết Euro 1996. Lần đó chính cú sút hỏng trong loạt luân lưu của Gareth Southgate, nay là HLV tuyển Anh đã khiến đội Anh bị loại. Tuyển Đức vào chung kết rồi thắng Czech để lên ngôi vô địch.

Kai Havertz - cầu thủ trẻ được kỳ vọng. Ảnh: Getty

Kai Havertz nói tiếp: “Nhưng tất nhiên sẽ sai lầm nếu chúng tôi xem thường tuyển Anh, đánh giá thấp Anh. Họ cũng tốt đấy. Anh có vài cầu thủ đẳng cấp thế giới và trưởng thành qua từng trận”.

Kai Havertz nhận xét rằng, qua những trận Euro 2020 vừa qua, tuyển Anh không thể hiện được đấu pháp, mảng miếng mà chỉ dựa vào khả năng, nỗ lực của các cá nhân.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.