Juventus từ chối Mourinho?

Dẫn dắt đội bóng thành Turin, Juventus làm nên năm ngôi vô địch Serie A, Cúp Ý và Siêu cúp cùng với đó là những lần vào tứ kết, bán kết, chung kết Champions League, nhưng có một thực tế phũ phàng là Allegri chưa bao giờ cảm thấy yên vị, ông có thể bị trảm bất cứ lúc nào.

Juventus chê Mourinho hết "phép", hết bài?

Lần này có tin Juventus sẽ trảm Allegri, siêu cò Jorge Mendes lại tận dụng ngay cơ hội giới thiệu thân chủ quen thuộc của mình Mourinho, nhưng đã bị Juventus từ chối thẳng thừng với câu khẳng định: “Phong cách huấn luyện của Mourinho không tốt, cũ rồi, hết bài rồi”.

Theo tờ báo Corrier Dello Sports của Ý, thì ban lãnh đạo Juventus đề nghị cò Mendes tìm một nhà cầm quân khác thay thế Allegri. Tay cò nổi tiếng người Bồ Đào Nha liền giới thiệu “Người đặc biệt”, tuy nhiên lãnh đạo Juventus bác ngay.

Allegri dẫn dắt Juventus “vô đối” ở đấu trường trong nước nhưng BLĐ CLB không hài lòng ở thành tích quốc tế, cụ thể ở Champions League mùa này Juventus lại bị loại ở tứ kết.

Thông tin Juventus tìm HLV mới vẫn tiếp tục rò rỉ ở Ý. Nếu không phải là Mourinho thì nhiều khả năng người cũ Antonio Conte sẽ quay lại.

Rõ ràng rất dễ thấy Juventus tìm người thành công ở đấu trường châu lục chứ không còn bận tâm giải nội địa nữa vì Juventus đã vô đối ở Ý lâu rồi. Điều khát khao của “Bà đầm già” là ngôi vô địch Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm