Juventus giờ mới thắng, Allegri than thở bóng đá quá đau khổ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sau 4 trận liền không biết mùi chiến thắng, thì tại vòng 5 Serie A, Juventus cũng đã có được trận đấu giành trọn 3 điểm khi đánh bại chủ nhà Spezia với màn ruợt đuổi tỷ số 3-2. 

Trong trận đấu này, “Lão Bà” có được bàn thắng mở tỷ số do công của Moise Kean với cú sút sát rìa vòng cấm ở phút 28. Nhưng đến phút 33, chủ nhà Spezia cũng có được bàn gỡ hòa với pha đặt lòng đưa bóng vào góc cao của Gyasi để khép lại hiệp một với tỷ số hòa 1-1. 

Sang hiệp hai, chủ nhà Spezia bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn 2-1 với cú sút trong vòng cấm đưa bóng vào góc hẹp của trung phong Antiste ở phút 49. Bị đặt vào thế khó trước nguy cơ nhận thêm trận thua, nhưng Juventus vẫn có được hai bàn thắng để lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trên sân Alberto Picco. 

Trung vệ de Ligt mang về chiến thắng đầu tiên cho Juventus khi ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2. Ảnh: EPA. 

Tiền vệ Chiesa là người ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Juventus, khi cầu thủ người Ý khai thác sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự Spezia để đột phá và ghi bàn trong tư thế đối mặt thủ môn Jeroen Zoet.

Đến phút 72, từ tình huống phạt góc, trung vệ Matthijs de Ligt có pha dứt điểm trong vòng cấm để mang về chiến thắng 3-2 cho Juventus. Có được 3 điểm trên sân của Spezia, Juventus thoát khỏi nhóm xuống hạng và có được vị trí thứ 13 với 5 điểm sau 5 vòng đấu. 

Chia sẻ sau chiến thắng đầu tiên của Juventus ở mùa giải năm nay, HLV Allegri cho biết: “Hôm nay chúng tôi giành chiến thắng trong một trận đấu quan trọng. Chúng tôi đã thoát ra khỏi nhóm không an toàn. Bóng đá được tạo nên từ đau khổ và mệt mỏi”.

Dù giành được chiến thắng đầu tiên, nhưng HLV Allegri vẫn mong muốn các cầu thủ Juventus phải tiến bộ hơn, ông cho rằng các cầu thủ nên làm tốt hơn ở những đường chuyền quyết định và biết khi nào thì nên sút. 

Allegri hướng đến chiến thắng đầu tiên trên sân nhà cho Juventus ở mùa giải này khi tiếp đón Sampdoria vào cuối tuần. Ảnh: Reuters. 

Vào lúc 17h30 ngày 26-9, Juventus tiếp đón Sampdoria trên sân nhà Allianz, trận đấu này HLV Allegri đặt mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải năm nay.

Chia sẻ về trận đấu sắp tới, Allegri cho biết: “Chúng tôi không nhìn vào bảng xếp hạng, chúng tôi cố gắng giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà trước đối thủ Sampdoria”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm