Juventus ghi 3 bàn trong hiệp một, Lukaku giúp Chelsea giành chiến thắng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Bảng H Champions League có sự góp mặt của hai CLB lớn là Chelsea và Juventus. Và ở lượt trận đầu tiên, cả hai đội đều giành chiến thắng, khi Chelsea đánh bại Zenit 1-0, còn Juventus thắng chủ nhà Malmoe với tỷ số 3-0. 

Dù được thi đấu tại Stamford Bridge, cùng với tỷ lệ cầm bóng là 62%, nhưng Chelsea không thể có được bàn thắng dẫn trước ở 45 phút đầu tiên. Sang hiệp hai, trung phong Azmoun của đội khách có tình huống thoát xuống và dứt điểm trong vòng cấm ở phút 62, tuy nhiên trung vệ Ruediger đã kịp lui về cứu thua cho đội nhà. 

Pha đánh đầu của Lukaku mang về chiến thắng 1-0 cho Chelsea trước Zenit. Ảnh: Daily Mail. 

Bàn thắng duy nhất trong trận đấu đến với Chelsea ở phút 69, khi Azpilicueta có pha treo bóng vào vòng cấm cho Lukaku đánh đầu ghi bàn giúp Chelsea có được 3 điểm ở trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Đội khách Zenit có cơ hội rõ rệt để rời London với một trận hòa khi ở phút 80, Azmoun có pha căng ngang cho Dzyuba băng vào đệm bóng, nhưng tiền đạo người Nga đã chậm một nhịp để ghi bàn vào lưới thủ môn Mendy. 

Trong khi đó, Juventus cũng có được chiến thắng sau chuỗi 3 trận liền đầu tiên thi đấu thất vọng tại Serie A. Chiến thắng 3-0 trước CLB Malmoe FF trên đất Thụy Điển được “lão bà” giải quyết gọn gàng khi cả ba bàn thắng đều được ghi trong hiệp một. 

 Alex Sandro lăn xả đánh đầu, mang về bàn thắng mở tỷ số cho Juventus. Ảnh: Getty Images. 

Bàn thắng mở tỷ số đến với Juventus ở phút 23, khi Cuadrado có pha tạt bóng bên cánh phải vào vòng cấm, bóng khẽ chạm đầu Bentacur và hậu vệ Alex Sandro có tình huống lăn xả để đánh đầu ghi bàn.

Đến những phút cuối hiệp một, Juventus mới có được bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của Dybala trên chấm 11 mét, tiền đạo Morata là người mang về phạt đền cho Juve khi chân sút người Tây Ban Nha bị trung vệ Nielsen của Malmoe kéo ngã trong vòng cấm. 

Dybala nhân đôi cách biệt cho Juventus trên chấm 11 mét. Ảnh: Getty Images. 

Đến phút bù giờ hiệp một, Juventus có được bàn thắng thứ ba khi tận dụng hàng thủ lỏng lẻo của chủ nhà Malmoe. Từ pha kê chân kiến tạo của Rabiot, cầu thủ bên phía đội chủ nhà phòng ngự hời hợt tạo cơ hội cho Morata thoát xuống vòng cấm, ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. 

Morata kiếm phạt đền và anh còn ghi bàn cho Juventus ấn định chiến thắng 3-0. Ảnh: Getty Images. 

Sang hiệp hai, Juventus làm rung lưới Malmoe lên lần thứ tư với pha thoát xuống rồi dứt điểm vào lưới trống của Moise Kean ở phút 70, tuy nhiên bàn thắng của cầu thủ người Ý không được trọng tài công nhận. 

Giành chiến thắng trên sân Malmoe FF với tỷ số 3-0, Juventus vươn lên vị trí đầu bảng H với 3 điểm, Chelsea đứng nhì bảng khi có cùng điểm số nhưng kém hơn Juventus về hiệu số bàn thắng khi chỉ đánh bại Zenit với tỷ số 1-0.

Bảng H Champions League: 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm