Juventus bị loại cay đắng, Pirlo vẫn tự tin giữ ghế

Juventus vừa đánh bại Porto với tỷ số 3-2 ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League. Với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 4-4, đội bóng thành Turin cay đắng chia tay Champions League bởi luật bàn thắng sân khách.

Sau khi Juventus bị loại, HLV Pirlo vẫn khẳng định rằng mình không lo gì về chiếc ghế thuyền trưởng của đội bóng, mặc dù người tiền nhiệm của Pirlo là HLV Maurizio Sarri đã bị sa thải khi để Juventus bị loại cũng tại vòng đấu này ở Champions League năm ngoái trước Lyon.

Trả lời với kênh Sky Sport Italia, HLV Pirlo cho biết: “Tôi không biết vì sao Sarri bị sa thải. Hiện tại tôi là HLV của Juventus, tôi đã đưa đội bóng có được một cách tiếp cận phong phú, những dự án luôn luôn là công cụ để phát triển trong vài năm tới, cho nên tôi không quan tâm.”

Pirlo tự tin không bị Juventus sa thải, bởi ông có thể mang lại nhiều dự án mới cho "lão bà" trong những năm tới. Ảnh: Getty Images. 

Nhận xét về việc Juventus bị loại đầy cay đắng khỏi Champions League Pirlo chia sẻ thêm: “Khi chúng tôi ở vị trí này, chúng tôi sẽ có thể làm việc với nhau nhiều hơn ở mặt công tác huấn luyện, chúng tôi đã không có thời gian để làm điều đó ở mùa giải này, chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện chúng. Tôi không vui khi phải tập luyện đủ hết tuần, bởi tôi muốn ở lại đấu trường Chamipons League hơn.”

Bên cạnh những thông tin trên, HLV Pirlo tiếp tục chia sẻ về lý do đội bóng bị loại khỏi Chamipons League, Pirlo nói thêm: “Khi bạn mắc 4 sai lầm ở cả hai lượt trận tại vòng 16 đội Champions League, bạn có thể bị loại.”

Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá Ý cũng khẳng định các cầu thủ của mình chơi tốt trong trận lượt về trên sân nhà, bởi theo Pirlo: “Chúng tôi đã không làm gì sai khi Porto chỉ còn chơi với 10 người trên sân. Chúng tôi cố gắng kéo bóng ra hai biên rồi tạt vào vòng cấm, đó là cách mà bàn thắng đến.”

Pirlo thừa nhận Juventus bị loại là do mắc nhiều sai lầm ở cả hai lượt trận đấu với Porto. Ảnh: BT Sport. 

Hiện vẫn chưa biết dự án mà Pirlo sẽ mang lại cho Juventus là gì, nhưng nhìn lại những gì mà cựu tiền vệ người Ý làm cho Juventus thì có thể thấy việc Pirlo bị sa thải là hoàn toàn có khả năng.

Tại Serie A, Juventus cũng chỉ đứng ở vị trí thứ 3 với 52 điểm, kém đội đầu bảng Inter Milan 10 điểm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm