Juventus áp sát Top 4, AC Milan giữ vững ngôi đầu

 Juventus và Udinese tạo nên cặp đấu hấp dẫn tại vòng 15 Serie A. Nhưng với đội hình vượt trội và lợi thế thi đấu trên sân nhà, đội bóng của HLV Pirlo cũng giành được chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-1 trước Udinese. 

Ngay những phút đầu tiên, chủ nhà Juve sớm nhập cuộc với lới chơi tấn công, nhưng Udinese mới là đội có được cơ hội nguy hiểm hơn khi làm rung mành lưới của “Lão Bà” ở phút 11.

Từ tình huống phản công nhanh, các cầu thủ Udinese phối hợp gọn gàng để De Paul dứt điểm ghi bàn. Tuy nhiên bàn thắng của đội trưởng bên phía Udinese không được công nhận, bởi trước đó De Paul đã để bóng chạm tay. 

Ronaldo thi đấu cực hay với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận đại thắng của Juventus. Ảnh: EPA. 

Được VAR cứu thua, đến phút 31 Juventus có được bàn thắng mở tỷ số do công của Ronaldo. Từ tình huống Ramsey tắc bóng thành công, Ronaldo lập tức xâm nhập vòng cấm rồi tung cú sút đưa bóng vào góc xa giúp “Lão Bà” có bàn thắng mở điểm. Đến phút 36, Ramsey có pha ra chân rất nhanh trước vòng cấm, tuy nhiên thủ môn Musso đã phản xạ kịp thời cứu thua cho Udinese. 

Sang hiệp hai, Juventus tạo nên thế trận tưng bừng khi ghi được thêm ba bàn thắng. Phút 49 từ đường chọc khe của Ronaldo, Chiesa bứt tốc chạy chỗ rồi dứt điểm đưa bóng vào góc xa khung thành nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Juventus.

Đến phút 52, Ramsey làm rung mành lưới của Udinese, nhưng bàn thắng của Ramsey không được công nhận do ở tình huống trước đó cựu sao của Arsenal đã để bóng chạm tay.

Sau đường chọc khe của Ronaldo, Chiesa chạy chỗ dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 cho Juventus đầu hiệp hai. Ảnh: Reuters. 

Đến phút 70, Juventus tiếp tục có được bàn thắng do sự thi đấu lơ là của hàng thủ Udinese. Từ tình huống Bentacur cuớp bóng từ giữa sân rồi thực hiện phản công nhanh, siêu sao Ronaldo dễ dàng thoát xuống ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 sau đường chọc khe vừa tầm của đồng đội. 

Udinese phải đợi đến phút 90 mới có được bàn thắng rút ngắn tỷ số còn 1-3. Từ đường căng ngang của Nestorovski, thủ môn Szczesny lao ra bắt bóng không thành công, ngay lập tức Marvin Zeegelaar lao vào dứt điểm ghi bàn cho Udinese. 

Dybala là cầu thủ ghi bàn phút bù giờ giúp Juventus "đóng đinh" trận đấu với chiến thắng 4-1. Ảnh: Getty Images. 

Đến cuối trận, Juventus vẫn tiếp tục tạo nên bàn thắng khi Dybala đóng đinh trận đấu bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 cho Juventus ở phút bù giờ thứ ba. Giành chiến thắng tưng bừng trên sân nhà trước Udinese, Juventus có được vị trí thứ 5 trên BXH với 27 điểm, kém đội hạng tư là Napoli 1 điểm. 

AC Milan không có Ibrahimovic nhưng vẫn đánh bại Benevento 2-0 để giữ vững ngôi đầu bảng. Ảnh: AP. 

Sau vòng 15 Serie A ngôi đầu bảng vẫn tiếp tục thuộc về AC Milan, khi tại vòng đấu này AC Milan đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trong chuyến làm khách đến sân của Benevento.

Mặc dù không có sự phục vụ của Ibrahimovic, cùng với việc phải thi đấu thiếu người khi Sandro Tonali nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 33. Nhưng AC Milan vẫn giành trọn 3 điểm với hai bàn thắng của Frank Kessie và Rafael Leao.

Kết thúc vòng 15 Serie A, AC Milan có được vị trí đầu bảng với 37 điểm, hơn “hàng xóm” Inter Milan 1 điểm. 

BXH Serie A:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm