Jurgen Klopp phấn khích khi Liverpool rơi vào bảng “tử thần“

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Rạng sáng ngày 16-9, Liverpool sẽ tiếp đón AC Milan tại sân nhà Anfield trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League mùa giải 2021-2022. Sau khi đá với đại diện nước Ý, “The Kop” sẽ có hai trận liên tiếp đến bán đảo Iberia để đá với Porto và Atletico Madrid. Tại vòng bảng Champions League năm nay, Liverpool rơi vào bảng đấu tử thần cùng với AC Milan, Atletico Madrid và Porto.

Khi được giới truyền thông đặt câu hỏi trước trận đấu với AC Milan về cục diện sắp tới tại bảng B “tử thần”, HLV Jurgen Klopp đã thẳng thắn cảnh báo học trò của mình rằng một hành động sai lầm đều có thể gây ra hậu quả rất lớn. Nhận định về bảng B, Jurgen Klopp cho rằng đây là bảng đấu mạnh nhất kể từ khi ông đến nắm ghế HLV trưởng của Liverpool. 

Dù nằm trong bảng B "tử thần" nhưng Liverpool cùng với Atletico Madrid là 2 CLB có đội hình tốt nhất. Ảnh: Getty Images. 

Trong buổi chia sẻ, HLV Klopp cũng nhớ lại thời gian mình từng dẫn dắt Dortmund vào mùa giải Champions League 2012-2013, thời điểm đó Dortmund của Jurgen Klopp cũng rơi vào bảng “tử thần” khi “chung mâm” với Ajax, Man. City và Real Madrid. Khi được hỏi liệu sẽ làm gì để vượt qua, HLV Jurgen Klopp trả lời rằng: “Bảng tử thần sẽ loại hai đội thực sự tốt, trong đó một đội sẽ xuống chơi Europa League, đó là điều chắc chắn!”. 

Klopp đánh giá cao Porto vì đội bóng này luôn là ứng viên vô địch của giải Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty Images. 

Ông cho rằng bảng “tử thần” sẽ không diễn ra những trận đấu như nhiều người nghĩ, theo Klopp thì bảng đấu này rất phấn khích ngay từ những giây đầu đến những giây cuối cùng. Không có điều gì được rõ ràng sớm, điều đó buộc ông và các cầu thủ Liverpool phải cố gắng. 

Mặc dù Liverpool và Atletico Madrid là hai đội có đội hình chất lượng hơn so với Ajax và Porto, nhưng HLV Klopp vẫn dành nhiều sự tôn trọng cho đối thủ của mình. Klopp chia sẻ: “Đó là điều chắc chắn mà chúng tôi muốn, SVĐ của họ chắc chắn là những nơi tửng tổ chức trận chung kết Champions League trước đây. Chúng tôi chơi ở Milan, Atletico và Porto với những SVĐ không thể tin được, đám đông tuyệt vời và NHM cuồng nhiệt”. 

AC Milan từng có những năm tháng hoàng kim, vì thế Klopp cho rằng đội bóng này xứng đáng đá Champions League. Ảnh: Getty Images. 

Nhận định về Porto và AC Milan, HLV Klopp cho biết rằng: “Porto thường vô địch hoặc về nhì ở giải Bồ Đào Nha, họ là đội bóng hàng đầu. AC Milan thì có lịch sử vĩ đại và có những khoảng thời gian tốt nhất trong nhiều năm, nên họ xứng đáng chơi Champions League. Điều đó chính xác là cách chúng tôi thích bóng đá và bây giờ chúng tôi đã có được nó, vì vậy hãy giải quyết nó”. 

Cặp đấu còn lại diễn ra cùng giờ của bảng B là màn đối đầu giữa Atletico Madrid và Porto trên sân Wanda Metropolitano. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm