Joachim Loew sắp chia tay tuyển Đức, Bayern ngăn cản Flick

Sau Euro 2020, chiến lược gia Joachim Loew sẽ rời ghế HLV tuyển Đức, và thuyền trưởng của Bayern Munich, Hansi Flick là ứng viên sáng giá nhất. Tuy nhiên Flick khó ra đi, lãnh đạo Bayern đang “xây hàng rào” cao.

Cựu trợ lý tuyển Đức, Hansi Flick đã mang lại một kỷ nguyên thành công nhất trong lịch sử “hùm xám” khi ông lên nắm quân đá đâu thắng đó, đá giải nào có cúp vô địch giải đó.

Hansi Flick cũng là trợ lý đắc lực cho Joachim khi tuyển Đức vô địch World Cup 2014 tại Brazil.

Bayern đang nỗ lực tạo "tường lửa" với Hansi Flick.  Ảnh: Reuters

Vốn là một trợ lý chuyên phân tích về dữ liệu trận đấu đối thủ và quân nhà, Flick có cách cầm quân khác người và đang đưa Bayern nằm trên đỉnh cao của châu Âu và thế giới.

Hiện nay Flick là cái tên sáng giá nhất ngồi vào ghế tuyển Đức thay Loew sau Euro 2020. CEO của Bayern Munich, ông Karl Heinz Rumminigge lên tiếng: “Flick không thể ra đi và lên tuyển Đức khi Loew rời ghế tuyển Đức”.

Vừa qua, Chủ tịch LĐBĐ Đức Frits Keller có cuộc điện đàm với ông Rumminigge để hỏi về bản hợp đồng của Flick với Bayern và nó kéo dài đến năm 2023.

Bayern đang nỗ lực “xây hàng rào cao” không cho Flick lên tuyển. Ông Rumminigge cũng cho biết, Bayern là một đại gia đình hạnh phúc, ở đó Flick đã làm nên tên tuổi.

Tuy nhiên ngồi ghế thuyền trưởng tuyển Đức là một ước mơ của bất kỳ HLV nào.

Trước những thông tin về mình là ứng viên sáng giá nhất cho tuyển Đức khi Joachim Loew ra đi, Flick chưa lên tiếng gì cả. Còn lãnh đạo Bayern thì đang gia cố “bức tường” không cho Flick ra đi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm