Inter Milan vô địch sau 11 năm rồi bị bán?

Lần đầu tiên Inter Milan vô địch Serie A sau 11 năm, cụ thể năm 2010 đến nay. Tuy nhiên có thông tin cho rằng, sau ngôi vô địch này giới chủ Trung Quốc là tập đoàn Suning sẽ bán CLB vì khó khăn tài chính.

Nerazzurri (đội bóng sọc xanh-đen) đã cắt đứt chuỗi 9 năm trị vì Serie A của Juventus. Sau khi Atalanta hòa Sassuolo 1-1, Inter hơn đội nhì bảng Atalanta 13 điểm trong khi Serie A còn 4 vòng đấu nữa. Inter có 82 điểm.

Bất chấp dịch COVID-19 hoành hành, hàng ngàn fan Inter đổ ra quảng trường ăn mừng ngôi vô địch Serie A sau 11 năm. Ảnh: AFP

Bất chấp dịch bệnh đang hoành hành, hàng ngàn fan Inter đổ ra quảng trường, đường phố ăn mừng danh hiệu sau 11 năm xa cách.

Có điều mùa bóng này đi trong dịch bệnh COVID-19, giới chủ của tập đoàn Suning cho biết họ thua lỗ 100 triệu euro và thông tin rò rỉ là giới chủ Trung Quốc đang thương lượng để bán lại CLB nhằm giải quyết khó khăn.

Tập đoàn Suning đã “cắt” nhiều đội thể thao của mình tại Trung Quốc như Jiangsu Suning, đội bóng chuyền, bóng đá nữ....ở quốc nội vì thiếu thốn kinh phí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm